Vợ cũ tỷ phú Amazon thành người phụ nữ giàu nhất thế giới, kẻ thứ 3 lặn mất tăm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chắc chắn là cuộc sống của ai cũng sẽ có những sự thay đổi nhất định sau khi bước ra khỏi hôn nhân mà mình đã tạo dựng. Tuy nhiên điểm khác biệt là nhiều người có cuộc sống không mấy vui vẻ, hạnh phúc và thành công sau khi đánh mất hôn nhân của mình, còn bà MacKenzie Scott thì ngược lại.
Vợ cũ tỷ phú Amazon thành người phụ nữ giàu nhất thế giới, kẻ thứ 3 lặn mất tăm
Ảnh minh họa

Tỷ phú Jeff Bezos- chồng cũ của bà thì ngày càng giàu lên nhanh chóng nhờ vào sự phát triển vượt bậc của Amazon. Vợ của ông Jeff Bezos cũng sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ vào sự lựa chọn khôn ngoan của mình sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 25 năm.

Sau khi hoàn tất vụ ly hôn với Jeff Bezos vào tháng 7 năm ngoái, MacKenzie nhận được 25% cổ phần tại Amazon, trị giá 36 tỷ USD.

ly hôn chồng được khoảng hơn 1 năm nhưng bà đã có quá nhiều những thay đổi theo chiều hướng tích cực khiến công chúng không thể nào không chú ý. Vào ngày 1/9, với khối tài sản trị giá 66,4 tỷ USD, bà MacKenzie Scott đã trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới, theo Bloomberg. Vợ cũ tỷ phú Amazon vượt qua người thừa kế của L’Oreal SA, Francoise Bettencourt Meyers để nắm giữ vị trí số 1 này.

Trong khi vợ cũ Jeff Bezos luôn nhận được sự mến mộ và nể phục của công chúng bởi sự hi sinh, sự văn minh cũng như bản lĩnh làm chủ cuộc sống của mình thì “kẻ thứ 3” trong câu chu‌yện tìn‌h yêu này lại không còn xuất hiện trong gần 1 năm nay.

Những chuyện rùm beng xoay quanh mối quan hệ tay ba này cũng khiến nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua và bà Lauren Sanchez – người được cho là kẻ thứ 3 lại ngày càng im hơi lặng tiếng.

Người ta cũng dễ nhận thấy tỷ phú thế giới Jeff Bezos xuất hiện trước công chúng một mình và vụ việc anh trai bà Lauren từng khẳng định em gái ông tiếp cận tỷ phú Amazon là có mục đích càng khiến người ta hiếu kì.

Bản lĩnh đàn bà hậu ly hôn là đây. Phụ nữ cứ hãy ngẩng cao đầu rời khỏi cuộc hôn nhân khi đã không thể cứu vãn. Bạn không sai, không việc gì phải cúi đầu trước chồng và kẻ thứ ba. Nếu đã xác định buông bỏ, hãy sống thật tốt, thật xinh đẹp và thành công. Chẳng phải để kẻ phản bội và người thứ 3 hối hận, mà bởi vì bạn xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật