Bale sẽ trở lại Tottenham trong 24 giờ tới

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 18/9, Gareth Bale sẽ trở lại Premier League để khoác áo Tottenham theo hợp đồng mượn từ Real Madrid.
Bale sẽ trở lại Tottenham trong 24 giờ tới
Gareth Bale sẽ trở lại khoác áo đội bóng thành London Tottenham ở mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gareth Bale sẽ bay tới London ngày 18/9 (giờ địa phương) để kiểm tra y tế và gia nhập Spurs theo dạng cho mượn từ Real Madrid có thời hạn một năm. Những chi tiết về mức lương của tiền vệ người xứ Wales đang được Real và Tottenham chốt.

HLV Jose Mourinho đã chấp nhận thương vụ này. Hậu vệ trái thuộc biên chế Real Madrid, Sergio Reguilon, cũng sẽ bay tới London ngày 18/9 để ký hợp đồng với Tottenham.

Bale và Reguilon sẽ là 2 chữ ký mới của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 sau Matt Doherty từ Wolves, Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton và Joe Hart theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bale chơi cho Tottenham trong giai đoạn năm 2007-2013. Cầu thủ người xứ Wales chuyển từ vị trí hậu vệ trái lên tiền vệ trái ở đội bóng thành London. Anh thi đấu 203 trận cho Spurs và có 56 bàn cùng 58 đường kiến tạo. Mùa giải 2012/13, Bale tỏa sáng và giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất mùa giải".

Real Madrid tiếp cận Bale mùa hè 2013 và chiêu mộ anh với giá 100 triệu euro, trực tiếp biến Bale thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi ấy. Ngay trong mùa đầu tiên, Bale để lại ấn tượng mạnh khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League với Atletico.

Tính đến lúc này, Bale đã giành 2 chức vô địch La Liga và 4 UEFA Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng tại Real khi mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Mùa trước, Bale đá 20 trận cho Real, có 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật