Nước đi khó lường - G2 Esports sẽ để HLV GrabbZ trở thành người đi rừng mới thay cho Jankos?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
G2 Esports tiếp tục có những thông báo thay đổi vị trí các thành viên cực kì ’troll’.
Nước đi khó lường - G2 Esports sẽ để HLV GrabbZ trở thành người đi rừng mới thay cho Jankos?
Ảnh minh họa

Ở thời điểm hiện tại, nhiều đội tuyển tham dự CKTG 2020 đã có mặt ở Trung Quốc để chuẩn bị và luyện tập cho giải đấu lớn sắp tới. Không chỉ các tuyển thủ, ngay cả HLV của G2 Esports là Grabbz cũng tích cực tham gia và công cuộc "cày rank" tại Trung Quốc. Thậm chí vị HLV này còn gieo rắc nỗi kinh hoàng cho những tuyển thủ với con Hecarim của mình, và G2 Esports đã tận dụng điều này để đưa ra thông báo cực troll hướng tới Jankos.

MacCLol - HLV của MAD Lions: "Tôi vừa mới vào discord đã nghe thấy đường dưới phàn nàn rằng Grabbz của G2 đang 1v9 với Hecarim, cái gì đang xảy ra vậy?

Tin mới đây, MAD Lions xác nhận thông tin rằng siêu tân binh người Mexico chơi Thresh tung Án Tử phát nào là cũng trúng hết luôn".

G2 Esports: "Cảm ơn Jankos, chào mừng G2 Mexicano (tên ingame của HLV Grabbz - ND)".

Có vẻ như HLV của G2 Esports cũng là một người đi rừng không phải dạng vừa

Sau đó thì HLV GrabbZ đã nhận phải một chuỗi thua cực kì dài nên đã không cày rank Trung nữa

Đương nhiên là thông báo trên của G2 Esports chỉ mang tính chất "troll" cho vui mà thôi. Ở thời điểm trước khi LEC Mùa Hè 2020 diễn ra, G2 Esports từng đăng thông báo tương tự về chuyện HLV GrabbZ và Jankos đổi vị trí cho nhau. Và sự thật là điều đó không diễn ra nên chúng ta hiểu rằng họ không hề nghiêm túc khi đưa ra thông báo này. Bên cạnh đó thì CKTG 2020 đã tới rất gần rồi, sẽ quá vô lý nếu G2 Esports bỗng nhiên thay đổi đội hình ở thời điểm này.

Trước đây G2 Esports từng đưa thông báo tương tự về việc HLV GrabbZ chơi ở vị trí đi rừng

Và Jankos thì làm HLV trưởng, đương nhiên là ở giải đấu mùa hè vừa rồi thì những điều này đều không diễn ra

Dù sao thì HLV GrabbZ cũng đã cho thấy rằng Hecarim là tướng cực kì mạnh ở meta hiện tại, biết đâu đó đây chính là "lá bài tẩy" mà G2 Esports đã chuẩn bị để tiến xa tại CKTG 2020.

Sẽ không quá bất ngờ nếu như Jankos sử dụng Hecarim ở CKTG 2020 sắp tới

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật