[Clip]: ‘Ung dung’ băng qua đường ray, người phụ nữ suýt nhận cái kết thảm khốc

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái thản nhiên băng qua đường ray dù cho tàu hỏa sắp đi tới. May mắn thay người phụ nữ đã kịp chạy qua đường ray thoát chết trong gang tấc.
[Clip]: ‘Ung dung’ băng qua đường ray, người phụ nữ suýt nhận cái kết thảm khốc
Ảnh minh họa

Cô gái suýt mất mạng do băng qua đường ray không quan sát. (Nguồn: MXH)

Được biết, sự việc này xảy ra tại đoạn đường sắt chạy qua thị trấn Vôi, Bắc Giang. Theo hình ảnh camera gần đấy ghi lại được, nhóm phụ nữ gồm 3 người đang chờ đợi sang đường.

Trong khi 2 người bạn vẫn đang đứng đợi quan sát xung quanh để đi thì một người đã nhanh chân băng qua đường mặc các phương tiện đang lưu thông với tốc độ nhanh.

Sau khi đi qua đường, người phụ này tiếp tục đi về hướng đường ray tàu hỏa. Cô gái vẫn "ung dung" băng qua đường ray dù cho tàu hỏa sắp đi tới. Thấy đoàn tàu đang lao về phía mình, người phụ nữ vội vàng chạy qua đường ray và may mắn thoát chết trong gang tấc.

Ngay khi được đăng tải, clip nhận được nhiều lượt bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của người phụ này là hết sức nguy hiểm, không khác gì t‌ּự sá‌ּt. Tuy nhiên, nhiều người lại cho biết các ngành giao thông nên lắp rào chắn và đèn cảnh báo ngay vị trí này để đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật