Hà Nội: Nam PT B.hoa cho cô gái 22 tuổi giá 18 triệu đồng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông qua môi giới, nam huấn luyện viên thể hình 30 tuổi ở Hà Nội đã nhận lời B.hoa cho khách nữ 18 triệu đồng.
Hà Nội: Nam PT B.hoa cho cô gái 22 tuổi giá 18 triệu đồng
Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.

Chiều 6/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (30 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi Môi giới mạ‌ּi dâ‌ּm.

A.

Qua công tác theo dõi địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình Sự công an quận Long Biên, phát hiện một nhóm hoạt động mạ‌ּi dâ‌ּm qua mạng xã hội.

Chiều 4/8, tổ công tác đội tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, phát hiện đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua B.hoa.

Người B.hoa được xác định là thanh niên tên N. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội), còn cô gái có mặt cùng N. trong phòng nhà nghỉ 22 tuổi.

Làm việc với lực lượng chức năng, N. cho biết anh ta đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao trên địa bàn Hà Nội.

Do đặc thù công việc tiếp xúc với nhiều người nên N. nhận lời "đi khách" với những ai chấp nhận mức giá anh ta đưa ra.

N. cho biết, Nguyễn Phương Thảo là người thường làm "cầu nối" để anh ta đi khách.

Tại cơ quan công an, "tú bà" khai nắm được nhu cầu B.hoa của một huấn luyện thể hình, Thảo đã tìm khách mu‌ּa dâ‌ּm qua mạng xã hội.

Sau khi gửi ảnh của huấn luyện viên thể hình cho khách nữ, Thảo ra giá 18 triệu đồng cho mỗi lần â‌ּn á‌ּi. Trong đó, người B.hoa được hưởng 12 triệu đồng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật