Giá vàng cao nhất mọi thời đại, dân đầu tư ôm bao tải tiền ‘vét sạch’ cửa hàng vàng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng nay, giá vàng SJC đã vọt tăng lên 61 triệu đồng/lượng bán ra và 59,7 triệu đồng/lượng mua vào, tăng lần lượt là 1,9 và 1,8 triệu đồng/lượng ở mỗi chiều. Khác với dự đoán của nhiều người, giới đầu tư đã thi nhau ôm cả tỷ đồng đi mua vàng tại thời điểm này bởi theo họ, giá vàng sẽ còn tăng điên cuồng và lập kỷ lục mới.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại, dân đầu tư ôm bao tải tiền ‘vét sạch’ cửa hàng vàng
Ngay từ sáng sớm, lượng khách đến giao dịch tại cửa hàng kinh doanh vàng đã rất đông.

Xem Video: Tăng đột phá - giá vàng cao nhất trong 2 năm trở lại đây

Theo ghi nhận tại cửa hàng kinh doanh vàng của Bảo Tín Minh Châu trên phố Cầu Giấy (Hà Nội), ngay từ sáng sớm, tình hình giao dịch vô cùng sôi động. Nhiều người phải xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ để đến lượt mình. Cứ 10 người vào giao dịch thì có 8 người mua vàng với số lượng lớn lên đến cả tỷ đồng.

Mang 1,196 tỷ đồng đi mua vàng giữa lúc vàng “nóng” hơn bao giờ hết, vợ chồng chị T (trú tại Cầu Giấy) cho rằng giá vàng sẽ lên mốc 80 triệu đồng/lượng nên hôm nay anh chị dốc hết tiền để mua vàng đầu tư. Hơn nữa, tại thời điểm giao dịch lúc 10 giờ sáng, giá vàng SJC mua vào tại Bảo tín Minh Châu là 59 triệu đồng/lượng, bán ra 59,8 triệu đồng/ lượng đã cho thấy biên độ đã thu hẹp, chênh lệch giữa mua vào – bán ra ở mức thấp, chỉ 900.000 đồng/lượng.

Khu vực bán vàng thưa thớt trong khi người đến mua vàng phải xếp hàng dài chờ đợi.

Tại trụ sở SJC miền Bắc, trong khi khu vực bán vàng ở tầng 2 vắng vẻ thì dưới tầng 1, người đến mua vàng xếp hàng rồng rắn ra tận cửa ra vào. Ngoài bãi gửi xe hết sạch chỗ, khách đến phải tự tìm chỗ gửi xe.

Đội mưa ôm bao tiền đi mua vàng, ông C (trú tại Đống Đa, Hà Nội) cho biết ông bà đã ngồi xếp hàng gần 1 giờ mới đến lượt mình nhưng cửa hàng trên phố Cầu Giấy báo hết vàng miếng SJC, di chuyển thêm 2km sang trụ sở SJC ở Giang Văn Minh thì giá vàng đã tăng từ 59,8 triệu đồng/lượng lên 60,7 triệu đồng/lượng.

Một số hình ảnh mua bán nhộn nhịp sáng nay tại một số cửa hàng kinh doanh vàng.

Nhiều người ôm cả tỷ đồng đi “vét” vàng.

Tuy nhiên, đến 10h30p cửa hàng Bảo Tín Minh Châu chi nhánh Cầu Giấy đã thông báo hết vàng SJC.

Hai cụ già ôm bao tiền ra về vì không mua được vàng.

Khu vực mua vàng tại SJC miền Bắc với hàng chục người xếp hàng chờ giao dịch.

Giá vàng Bảo tín Minh Châu cập nhật lúc 10h48p là 59,1-59,85 (mua vào – bán ra).

Chỉ vài phút sau khi di chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng kia, giá vàng đã lên sát mốc 61 triệu đồng/lượng.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật