Cưới 5 năm nhưng bị hỏi vô duyên ‘vẫn yêu à’, cặp đôi vợ béo và chồng hot boy đáp trả cực gắt

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước những câu hỏi kém duyên của một số người, cặp đôi nhẹ nhàng đăng ảnh tình tứ, mặn nồng khiến những người này phải câm nín.
Cưới 5 năm nhưng bị hỏi vô duyên ‘vẫn yêu à’, cặp đôi vợ béo và chồng hot boy đáp trả cực gắt
Ảnh minh họa

Xem Video: Đám cưới cặp đôi đũa lệch ’’Chồng gầy & Vợ béo" SO CUTE

 

Cách đây 5 năm, đám cưới của cặp vợ béo lấy chồng gầy hot boy từng gây bão mạng xã hội và trở thành hiện tượng hot được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Dù chênh lệch ngoại hình nhưng chàng trai Nguyễn Thanh Tùng và vợ của mình là Lê Thanh Mai (cùng sinh năm 1992, sống tại Hạ Long, Quảng Ninh) đã khiến không ít người phải trầm trồ trước tình yêu ngọt ngào của mình.

Đám cưới 5 năm trước của cặp đôi từng gây sốt mạng xã hội.

Dù chênh lệch về ngoại hình khi Thanh Mai lúc ấy hơn chồng hẳn 30kg nhưng sự tình tứ, ngọt ngào và những cử chỉ ân cần của cả hai đã chứng minh tình yêu và quyết tâm về chung 1 nhà của mình.

Đám hỏi cũng vô cùng rộn ràng nhé

Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có không ít người nghi ngờ sự bền lâu của tình yêu cũng cuộc hôn nhân của hai bạn trẻ. Dù là vậy nhưng họ đã dùng hành động để chứng minh tất cả. 5 năm trôi qua cặp đôi vẫn hạnh phúc trước sự ngưỡng mộ của gia đình, bạn bè và những người quen biết.

Chúc mừng sinh nhật bé heo của tôi

Trên trang cá nhân của mình, anh chồng này luôn dành cho vợ những lời ngọt ngào và thân mật gọi tên "bé heo của anh". Hành động thường xuyên đăng ảnh vợ rồi dành những lời yêu thương của Thanh Tùng khiến nhiều người từng dè bỉu tình yêu của họ giờ phải ngưỡng mộ.

Nhìn lại khoảnh khắc yêu thương, tình tứ của Thanh Tùng và Thanh Mai nhé:

tình tứ năm ấy không hề giảm đi

Ngày này 5 năm trước

Đáng yêu chưa

"Bọn mình vẫn chơi với nhau nhé "

Đưa tay đây nào...

Mãi bên nhau bạn nhớ

Đính chính thêm lần nữa, bọn mình rất hạnh phúc và yêu thương nhau theo cấp số nhân nhé  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật