HLV Solskjaer xác nhận chia tay bản hợp đồng hớ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vị thuyền trưởng Man Utd lên tiếng xác nhận vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez sang Inter.
HLV Solskjaer xác nhận chia tay bản hợp đồng hớ
Sanchez trở thành số 7 tiếp theo thất bại tại sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

Phát biểu sau trận đấu ở vòng 16 đội Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Tôi có thể xác nhận Alexis Sanchez đã chuyển sang Inter. Cậu ấy có quãng thời gian đẹp tại Man Utd. Sanchez là cầu thủ giỏi, và chúng tôi chúc cậu ấy may mắn ở đội bóng mới".

Sanchez khoác áo Inter từ đầu mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn. Ngôi sao người Chile thích nghi với sơ đồ 3-5-2 của HLV Antonio Conte và có 4 bàn thắng, 9 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Báo chí Anh đưa tin Inter sẽ không mất phí chiêu mộ Sanchez, nhưng sẽ phải gánh khoản lương gần 400.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này.

Trước đó, Man Utd tiêu tốn khoảng 72,45 triệu bảng chỉ để trả lương cho Sanchez từ khi đưa anh đến sân Old Trafford vào đầu năm 2018. Tính cả tiền phí ra sân trong 45 trận khoảng 3,4 triệu bảng, MU mất 76 triệu bảng cho tuyển thủ Chile.

4 bàn thắng sau 45 trận biến Sanchez trở thành hợp đồng tệ hại nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ". Ngôi sao từng khuấy đảo Premier League liên tục dính chấn thương, từ đó trở thành cầu thủ chậm chạp, lạc nhịp trong lối chơi của Man Utd.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật