PUBG Mobile Pro League VN mùa 2 - đấu trường 1,5 tỷ tìm ‘tân vương’

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau thành công của mùa 1, PUBG Mobile Pro League VN (PMPL) trở lại với mùa 2 có nhiều thay đổi, chiều lòng các game thủ đam mê trò chơi bắn súng sinh tồn.
PUBG Mobile Pro League VN mùa 2 - đấu trường 1,5 tỷ tìm ‘tân vương’
Muốn trở thành nhà vua mới, các tuyển thủ trẻ cần đánh bại Box gaming - cựu vương “bất bại” trong làng PUBG Mobile VN.

“Muốn trở thành vua, phải đánh bại nhà vua” là thông điệp mà NPH muốn gửi đến các game thủ trong mùa giải lần này. Sân chơi mùa 2 khuyến khích game thủ trẻ thi đấu bằng tất cả khả năng, tự tin thể hiện bản lĩnh để chiến thắng cựu vương, trở thành nhà vua mới của PUBG Mobile VN.

PMPL VN mùa 2 là giải đấu eSports chuyên nghiệp giúp ươm mầm những tài năng “ẩn dật” của thể thao điện tử nước nhà, để PUBG Mobile Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn.

Với mong muốn mở ra cơ hội mới cho các tuyển thủ trẻ, PUBG Mobile Việt Nam áp dụng hệ thống PVRK chọn ra 40 đội có số điểm cao nhất để tranh tài trong vòng thăng hạng, bên cạnh 40 đội đứng đầu Crew challenge.

Hệ thống này khuyến khích các game thủ trẻ thi đấu đều đặn để tích lũy điểm số liên tục và duy trì thứ hạng cao của mình, từ đó nắm chắc trong tay suất tham gia thi đấu tại các giải đấu quốc nội trong năm.

Hiện nay, PMPL VN mùa 2 chính thức khởi động và và kết thúc vòng đăng ký online. Các game thủ sẽ cùng nhau tranh tài qua 4 vòng thi đấu: Vòng sơ loại (28/7-2/8), vòng loại (8/8-10/8), vòng Pro League (25/8-14/9), vòng VN Finals (18/9-20/9).

Tổng giải thưởng lần này của PMPL VN mùa 2 đã đạt đến cột mốc 1,5 tỷ đồng. Trong đó, giải thưởng cho các đội trong vòng chung kết vượt mốc hơn 1 tỷ đồng, cùng tấm vé tiến thẳng đến giải đấu thế giới PUBG Mobile World League 2020.

Ngoài giải thưởng lớn ở vòng chung kết, các đội thi đấu còn có cơ hội nhận giải hàng tuần với tổng giá trị đến 35 triệu đồng khi đạt thứ hạng cao hoặc một số thành tích như Gunslinger, WWCD, MVP trận, MVP giải đấu, King of maps… với mức tiền thưởng dao động từ 500.000 đồng đến 17 triệu đồng.

Vòng Pro League và VN Finals dự kiến thi đấu offline tại Park Regis Cocobay Đà Nẵng. Tại đây, các tuyển thủ được cấp căn hộ hạng sang để tiện cho tập luyện, thi đấu và hưởng các tiện ích tại đây.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật