DatVietVAC nhận giải ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020’

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tổ hợp truyền thông DatVietVAC vừa nhận được giải thưởng “HR Asia best companies to work for in Asia 2020“ - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 do HR Asia Award bình chọn.
DatVietVAC nhận giải ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020’
DatVietVAC nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020.

Giải thưởng HR Asia - Best companies to work for in Asia 2020 dựa trên kết quả khảo sát các công ty thuộc 24 lĩnh vực khác nhau tại châu Á. Tiêu chí đánh giá gồm văn hóa và môi trường làm việc, chính sách nhân sự, cam kết và mức độ hài lòng trong công việc, cơ hội phát triển và thăng tiến.

Bà Đinh Thị Nam Phương - đại diện DatVietVAC - chia sẻ: "Nơi làm việc tốt nhất không phải tòa nhà hay văn phòng đẹp nhất. Đó là môi trường để nhân viên hiểu và tôn trọng các giá trị của tổ chức như kỷ luật, minh bạch, gắn kết".

Theo bà Phương, tổ chức không thể thành công nếu tập thể cứng nhắc. Ngược lại, các thành viên tương tác, kết nối sẽ xây dựng môi trường làm việc tốt. Tại đây, mọi người có thể hỗ trợ lẫn nhau, cùng sát cánh vì lợi ích chung của tập thể.

Đại diện DatVietVAC cho biết nơi làm việc tốt tạo nên từ tập thể gắn kết.

Đại diện DatVietVAC chia sẻ tự hào về giá trị giúp tổ hợp truyền thông vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, thích ứng với thời kỳ "bình thường mới". Thành quả nổi bật trong đó là sự ra mắt ứng dụng giải trí VieON sau 4 năm đầu tư, nghiên cứu.

VieON vào top 1 download trên App Store và Google Play sau khi trình làng không lâu. Lý giải kết quả này, bà phương cho biết xuất phát từ sự quan tâm, đẩy mạnh của lãnh đạo, đưa DatVietVAC vào quỹ đạo phát triển chung của ngành công nghiệp số hóa. Tổ hợp truyền thông cũng học hỏi, cập nhật xu hướng từ đối tác và người dùng.

Trong đó, việc hợp tác với BCG - Digital Venture phát triển VieON giúp DatVietVAC tạo môi trường ứng dụng kiến thức, quy trình từ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đây là nền tảng vững chắc để phiên bản VieON mới trở thành ứng dụng OTT cung cấp nội dung sáng tạo, thư viện phát trực tuyến hoàn chỉnh tại Việt Nam.

DatVietVAC cho thấy chiến lược đúng đắn khi ra mắt VieON.

“DatVietVAC quy tụ những con người không ngừng sáng tạo, học hỏi lẫn nhau. Tất cả nhân viên đều bỏ đi cái tôi để tạo ra giá trị chung cho tổ chức. Với 25 kinh nghiệm trong ngành truyền thông và giải trí, chúng tôi không ngừng nắm bắt tin tức, kiến thức từ môi trường xung quanh, đối tác và khách hàng để cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm của người dùng”.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật