C.T group và hành trình vào top nơi làm việc tốt nhất châu Á

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 1/7 tại TP.HCM, C.T Group nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia - tạp chí uy tín về nhân sự tại khu vực châu Á, tổ chức và bình chọn.
C.T group và hành trình vào top nơi làm việc tốt nhất châu Á
C.T Group nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Trong gần 30 năm hoạt động, C.T Group đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng của nền kinh tế Việt Nam nói chung, cũng như mang lại cuộc sống tốt đẹp cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) nói riêng. Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” mới đây lần nữa minh chứng cho những chính sách nhân sự nhân văn, bền vững mà C.T Group xây dựng nhiều năm qua.

Từ lâu, ban lãnh đạo C.T Group đã có sự thấu hiểu sâu sắc về đời sống, tâm tư và tình cảm của các CBNV. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo tập đoàn là chú trọng chính sách lương thưởng, phúc lợi để giải phóng nhân viên khỏi áp lực tài chính, giúp họ có tâm lý thoải mái và cống hiến tốt nhất cho sự nghiệp.

Đó cũng là nền tảng ra đời của chính sách “Phúc lộc suốt đời, gia đình hạnh phúc, con cái giỏi giang”. Tại C.T Group, bên cạnh mặt bằng lương cao là hàng loạt chính sách khen thưởng đột xuất và định kỳ, thưởng theo thành tích từ 3 đến 6 tháng, thưởng thâm niên 1 lượng 9999 cho CBNV làm trên 5 năm, cùng những ưu đãi về nhà ở, mua sắm và nghỉ mát.

Không chỉ chăm sóc cho nhân viên, tập đoàn còn chủ động đãi ngộ cho gia đình, người thân của họ thông qua chương trình “Quản gia cao cấp chăm sóc gia đình”. Chương trình gồm các gói hỗ trợ tài chính cho CBNV là trụ cột trong gia đình, cấp học bổng cho con em, chăm sóc người thân vào các dịp quan trọng như lễ Tết, sinh nhật…

Ông Trần Văn Thái, Giám đốc ban NLCĐ Tập đoàn C.T Group, phát biểu tại sự kiện.

Hướng tới tương lai tự do tài chính, thoải mái tận hưởng cuộc sống, đầu năm nay, C.T Group triển khai chính sách ESOP thưởng cổ phiếu cho nhân viên với ưu đãi đến hàng tỷ đồng và mức cổ tức lớn. Chính sách này thể hiện sự tri ân và quan tâm đến toàn thể CBNV của tập đoàn, quan trọng hơn là giải phóng nỗi lo cơm áo gạo tiền để CBNV thoải mái làm việc mình thích, không âu lo, phiền muộn, mỗi ngày luôn là niềm vui.

Nhiều CBNV chia sẻ từ khi làm việc tại C.T Group, họ không chỉ là người làm việc cho tập đoàn mà còn đang đi vào hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Với môi trường làm việc hấp dẫn cùng nhiều chính sách nổi bật, C.T Group trở thành ngôi nhà thứ 2 của CBNV để tin tưởng, gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp. Không gian làm việc của C.T Group được thiết kế theo phong cách mở cùng các mảng xanh thư giãn, thân thiện, cùng với đó là nhiều tiện ích như khu pantry hiện đại, khu đọc sách yên tĩnh, khu nghỉ trưa thoải mái và các lớp học thể thao, phòng tập gym giúp nâng cao sức khoẻ.

Nhắc đến C.T Group phải kể đến hành trình rèn quân caravan thường niên dành cho CBNV để rèn luyện tinh thần thép, chí ý, nghị lực sống và tinh thần đồng đội mạnh mẽ. Chương trình lấy cảm hứng từ Học viện quân sự Westpoint (Mỹ), nơi đào tạo những lãnh đạo giỏi cho xã hội.

Hành trình rèn quân caravan là chương trình thường niên của C.T Group.

Trên hành trình vun đắp trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á, C.T Group liên tục nhận nhiều giải thưởng nhân sự uy tín như Nhà tuyển dụng được nhân viên yêu mến từ CareerBuilder, giải thưởng về môi trường làm việc, hoạt động tuyển dụng do Vietnamworks và Anphabe bình chọn. Những thành tích này là kết quả của tầm nhìn nhân sự, văn hoá khuyến khích sự cống hiến và triết lý quản trị cân bằng cuộc sống và công việc từ ban lãnh đạo tập đoàn.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật