Soi biệt thự dát vàng của đại gia sắp ra mắt lâu đài 10 triệu USD ở Hải Dương

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng khiến nhiều người choáng váng, lóa mắt với ngôi biệt được dát vàng 24K, mới đây, vị đại gia Hải Dương còn tiết lộ đang xây dựng một tòa lâu đài bên cạnh với chi phí lên tới 10 triệu USD.
Soi biệt thự dát vàng của đại gia sắp ra mắt lâu đài 10 triệu USD ở Hải Dương
Hiện vị đại gia Hải Dương đang tiến hành đầu tư xây dựng thêm một lâu đài dát vàng ngay bên cạnh căn biệt thự 23 tỷ đang ở.

Nằm trong một khu đô thị mới, hiện đại bậc nhất thành phố Hải Dương, căn biệt thự dát vàng 24K của đại gia Nguyễn Văn Thành, một doanh nhân trong lĩnh vực sản xuất thạch rau câu khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Theo tiết lộ của chủ nhân ngôi nhà, tổng diện tích của toàn bộ công trình, bao gồm nhà ở, khu vực nhà kho, gara và vườn tược là 675 m2. Trong đó, phần nhà ở là 160 m2 với 2,5 tầng dành cho cả gia đình sinh hoạt.

Căn nhà được khởi công vào năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào năm 2023 với chi phí ước tính khoảng 10 triệu USD.

Để có được diện mạo như hiện nay, công trình phải trải qua 2 giai đoạn xây dựng, sửa chữa và hoàn thiện. Trong đó, giai đoạn đầu tiên xây dựng vào năm 2008, với chi phí khoảng 3,6 tỷ đồng.

Sau 6 năm sử dụng, ông Thành đã quyết định chi thêm 23 tỷ đồng để sửa chữa toàn bộ ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển châu Âu.

Khi bước vào ngôi nhà, bất kỳ vị khách nào cũng phải choáng ngợp bởi các họa tiết trang trí được dát vàng 24k. Ở các góc tường, hoặc trên trần nhà đều được mạ vàng từ những lá vàng nguyên chất.

Trần nhà, góc tường và các họa tiết trang trí đều được mạ vàng 24k.

Theo chủ nhân của ngôi nhà bật mí, để đồng bộ với thiết kế của ngôi nhà, tất cả đồ nội thất, đồ trang trí đều được ông đặt mua từ nước ngoài hoặc thiết kế riêng theo đúng phong cách của Châu Âu.

Bộ đèn chùm mạ vàng 24k giá 930 triệu đồng.

Một mô hình chiến hạm được làm từ vàng nguyên chất.

Bộ bàn ghế trong phòng ăn cũng được dát vàng.

Phòng khách vô cùng sang trọng với bộ bàn ghế có giá gần 1 tỷ đồng.

Phòng ngủ với nhiều chi tiết dát vàng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật