Đi nhậu 11h đêm gọi vợ đến đón nhưng chờ mãi không thấy, gọi cháy máy thì nghe: “Vợ anh tai nạn đang cấp cứu“

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ anh tai nạn sợ không qua khỏi. Tôi là người đi đường thấy vợ anh bị tai nạn đưa vào bệnh viện X, anh vào gấp gặp cô ấy lần cuối đi.
Đi nhậu 11h đêm gọi vợ đến đón nhưng chờ mãi không thấy, gọi cháy máy thì nghe: “Vợ anh tai nạn đang cấp cứu“
(Nguồn Internet)

Mấy ngày gần Tết công việc cứ dồn dập, về nhà thì chuyện nhà cửa, con cái cũng khiến cho Hoa đau đầu vô cùng. Mà cái chuyện khiến cô mệt mỏi hơn là chồng đi làm về là cứ lo nhậu nhẹt chứ không chịu phụ giúp vợ con gì cả. Có lần Hoa mệt mỏi mới trách móc chồng:

- Mấy ngày gần Tết rồi, anh uống ít thôi. Dành thời gian phụ em với chứ?

- Ơ hay nhỉ? Từ bao giờ cô lại có thói quản lý chồng vậy hả? Cô thấy cả năm tôi có uống không? Giờ sắp Tết anh em bọn tôi mới có thời gian ngồi nhậu với nhau, cô đừng có làm phiền.

- Em nói cũng chỉ là muốn tốt cho anh thôi mà. Rượu bia vào có tốt đâu.

- Tốt xấu gì cứ để mặc đàn ông chúng tôi, đàn bà bọn cô biết gì mà nói.

Vừa nói Trung vừa lườm vợ, mấy hôm trước đang ngồi nhậu với đám bạn thì vợ cứ gọi điện liên tục khiến anh bị đám bạn trêu là sợ vợ anh đã cay cú lắm rồi. Giờ vợ lại cằn nhằn càng khiến cho Trung mệt mỏi. Với Trung thì anh cho rằng đàn ông uống rượu mới là bản lĩnh, chứ không biết uống rượu thì chẳng khác nào đàn bà cả.

Những ngày cuối năm thì Trung càng cho phép mình thả lòng hơn, cứ thả ga mà nhậu nhẹt với bạn bè. Bây giờ có quy định luật là uống rượu mà láy xe thì bị phạt tiền và tước bằng lái. Thế nhưng Trung cũng chẳng sợ, có uống say thì anh cũng thuê xe chở về chứ chẳng sao cả.

Hôm đó đám bạn thân của Trung rủ đi ăn uống, nhậu nhẹt tất niên sớm. Đang thèm rượu thì Trung gật đầu đồng ý đi luôn. Vừa uống được mấy chén thì anh đã bị vợ gọi:

(Nguồn Internet)

- 8h rồi sao anh chưa về? Mẹ con em đang chờ cơm anh đây này.

- Thôi chết, anh quên khuấy không gọi cho em. Anh đang nhậu với hội bạn đây rồi, mẹ con em ăn cơm trước đi.

- Suốt ngày nhậu nhẹt, anh không về mà không nhớ gọi à?

Thấy vợ khó chịu thì muốn thể hiện trước mặt bạn bè là mình không sợ vợ nên Trung quát lớn:

- Cô đừng có nói nhiều, tắt máy đi để tôi còn nhậu nhẹt.

Tối đó ý định của Trung là uống tầm 10h thôi, vì anh cũng khá mệt rồi. Mấy ngày nay hôm nào anh cũng say khướt nên khá là mệt mỏi. Ấy thế nhưng đám bạn cứ ép uống không cho dừng. Thế là Trung đành gọi vợ đến đón mình:

- Tầm 11h đến đón tôi nhé, cô mà không đến là đám bạn của tôi ép tôi uống đến sáng mai đấy.

- Anh uống ít thôi. Cho con ngủ xong em đến đón.

Hoa cũng lo lắng cho chồng lắm, cô sợ chồng uống say rồi chủ quan nghĩ trời muộn công an không thổi phạt nữa nên lại đi xe về. Thế là cô quyết định đi đón chồng.

(Nguồn Internet)

Về phần Trung thì chờ mãi đến 11h mà chẳng thấy vợ đâu cả. Gọi cháy cả máy mà cũng không được, lúc này Trung hậm hực mắng chửi:

- Vợ với chả con, chả được cái tích sự gì cả.

Nào ngờ một lúc sau thì Trung nhận được tin nhắn:

’’Vợ anh tai nạn sợ không qua khỏi. Tôi là người đi đường thấy vợ anh bị tai nạn đưa vào bệnh viện X, anh vào gấp đi.

Trung hoảng hốt, vội vàng đứng dậy hất cả bàn rượu mà chạy vào với vợ. Cuộc phẫu thuật kéo dài 10 tiếng, vừa huy động tiền vừa run rẩy sợ hãi. Lúc này thì Trung mới hoảng sợ, 2 đứa con khóc nheo nhóc, bố mẹ hai bên nhìn Trung như tội đồ.

Giờ đây Trung ân hận vô cùng, chỉ vì sĩ diện, ham rượu chè mà giờ anh lại khiến vợ ra đi mãi mãi. Giờ đây có hối hận cũng chẳng còn kịp nữa.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật