Đi bộ từ Nha Trang đến Đà Lạt, anh thanh niên vì quá ‘ghiền’ mà bất chấp khoảng cách địa lý

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh chàng Phúc Râu – thành viên group Ghiền Đà Lạt – vì quá “ghiền” mà đã quyết định “lên núi” theo cách không giống ai. Đó là đi bộ từ Nha Trang đến Đà Lạt – điều mà từ trước tới nay ít thấy ai dám làm.
Đi bộ từ Nha Trang đến Đà Lạt, anh thanh niên vì quá ‘ghiền’ mà bất chấp khoảng cách địa lý
Hành trang theo anh trong chuyến đi bộ đến Đà Lạt lần này

Xem Video: 5 địa điểm du lịch lý tưởng cho trẻ nhỏ trong hè này

Bài đăng được chia sẻ trên group Ghiền Đà Lạt nhanh chóng nhận được vô số lượt tương tác của CĐM. Trước tới nay, du lịch bằng các phương tiện giao thông là lựa chọn hàng đầu của hội mê xê dịch vì vừa nhanh vừa đỡ mệt. Còn với anh chàng này, vì yêu Đà Lạt “đắm đuối” nhưng không thích đi xe khách, lại càng không muốn đi xe máy nên đã chọn phương án đi bộ.

Theo Phúc Râu chia sẻ, anh mất gần 4 ngày để vừa di chuyển vừa trải nghiệm quãng đường khoảng 140km từ Nha Trang - Đà Lạt. Phúc cũng hài hước tâm sự thêm những kỷ niệm siêu vui khiến anh nhớ mãi trong hành trình đó là “Lúc đi bộ, rất nhiều bạn đi xe máy dừng lại hỏi mình có khát nước hông? Rồi đưa nước và đưa luôn đồ ăn, vui lắm! Nhưng vui nhất vẫn là đi bộ đến Đa Sar, đói quá thấy cây hồng chín vô xin vài trái ăn đỡ đói, vậy mà chị chủ nhà cho luôn mấy kí”, thế mới thấy người phố núi đáng yêu dễ mến nhỉ!. Qua chuyến đi còn khiến anh thoải mái hơn rất nhiều về tinh thần, bao nhiêu stress bay biến hết.

Bên cạnh đó, Phúc cũng gặp không ít khó khăn. Anh chàng có bệnh viêm xoang với hen suyễn nên đi bộ mệt mà lên đèo gặp không khí loãng bị khó thở. May mắn là Phúc đẫ luyện tập hô hấp trước một tháng nên sức khỏe cũng ổn định hơn. Còn về phần đi bộ thì ngày đầu tiên do không biết phân chia thời gian đi và nghỉ nên anh bị nhanh đuối vào cuối ngày. Quả là khi người ta yêu một cái gì đó chân thật, thì tất cả lý do chỉ là bao biện và dù có thế nào vẫn tìm mọi cách để chinh phục được nó. Rất đáng ngưỡng mộ.

Chưa hết, Phúc còn hài hước bật mí vì sao ghiền Đà Lạt đến “bất chấp” như vậy. Ngoài không khí ôn hòa, thời tiết dễ chịu, thiên nhiên tươi đẹp, con người dễ thương,… khiến “ai cũng dễ nghiện, dễ bỏ nhà lên ở luôn” thì nhân tố quan trọng nhất là do “crush ở Đà Lạt”. Vì vậy chả trách sao anh chàng có nhiều lý do để đến Đà Lạt đến vậy.

Chia sẻ về dự định tương lai, anh chàng cũng sẽ làm thêm nhiều hành trình thú vị như vậy nữa. Nhưng trước hết sẽ chuẩn bị thêm tài chính, sức khỏe tốt nhất và xem thời tiết tránh vào mùa trở trời để chuyến đi trọn vẹn hơn.

Ngoài Đà Lạt, Phúc cũng đã và đang chu du khắp nơi, đến với mọi miền của tổ quốc để tìm hiểu về văn hóa, đời sống và con người. Mỗi nơi mà anh đi qua, anh khám phá thêm nhiều điều mới lạ và độc đáo, những điều mà chỉ du lịch bụi mới có thể hiểu hết được. Được biết, hiện tại anh đang trong chuyến khám phá miền Tây sông nước. Chúc cho anh luôn thành công khi thực hiện những dự định của mình và chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong những chuyến đi khám phá tiếp theo nhé!

Nếu chuyến đi để lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị thì cũng đừng quên chia sẻ trên group Ghiền Đà Lạt để các thành viên khác tham khảo nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật