Hoa hậu Lê Bảo Tuyền chụp ảnh quảng bá du lịch Phú Yên

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa hậu Đại sứ du lịch châu Á 2019 diện trang phục se‌ּxy, khoe dáng trên biển Ghềnh Đá Đĩa và Vịnh Hòa.
Hoa hậu Lê Bảo Tuyền chụp ảnh quảng bá du lịch Phú Yên
Ảnh minh họa

Xem Video: 8 địa điểm du lịch cực hot ở Phú Yên

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền vừa tham gia "Hội nghị xúc tiến, kích cầu du lịch hai tỉnh Phú Yên - Gia Lai". Nhân chuyến công tác, cô ghi lại nhiều hình ảnh đẹp tại các danh thắng nổi tiếng của tỉnh.

Đến với Ghềnh Đá Đĩa, Bảo Tuyền bất ngờ trước sự kỳ bí và vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Người đẹp chia sẻ: "Lần đầu tiên Bảo Tuyền đặt chân đến Gành Đá Đĩa - một thắng cảnh thiên nhiên cấp quốc gia, tôi thấy rất tự hào. Biển ở đây khá sạch đẹp và không khí trong lành, thắng cảnh nơi đây đáng để du khách ghé qua. Tôi mong ngày càng có nhiều người đến với Gành Đá Đĩa cũng như các danh lam thắng cảnh ở Phú Yên".

Sau đó, hoa hậu ghé thăm biển Vịnh Hòa. Đây là bãi biển có những đồi cát thơ mộng cùng với những hàng cây phi lao xanh mướt chạy tít tắp phía tận chân trời. Khung cảnh nơi đây tạo nên một bức tranh biển cả yên bình và tĩnh mịch. Cô chọn bộ bikini màu vàng rực rỡ với những đường cắt xẻ tinh tế.

Theo Lê Bảo Tuyền, với những cô gái sở hữu vóc dáng gợi cảm thì bikini là trang phục được yêu thích nhất trong mùa hè, giúp tôn lên được lợi thế hình thể, đường cong quyến rũ. Lựa chọn các thiết kế bikini ôm sát, hoa hậu dễ dàng khoe được số đo ba vòng chuẩn. Cô còn kết hợp với băng đô, khăn choàng và bông tai to bản thời thượng.

Chia sẻ bí quyết gìn giữ vóc dáng, Hoa hậu Đại sứ du lịch châu Á 2019 cho biết: "Do lịch làm việc và lịch học tại trường khá bận nên tôi thường áp dụng các phương pháp tập luyện, các bài tập thể dục ngắn tại nhà, điều chỉnh chế độ ăn theo khoa học vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giữ dáng".

Là Hoa hậu Đại sứ du lịch châu Á 2019, Lê Bảo Tuyền mong muốn hình ảnh của mình có thể truyền tải đi những thông điệp tốt, kíc‌h thí‌ch nhu cầu du lịch của người dân, du lịch Phú Yên cũng như Việt Nam. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật