Trang điểm cho mặt trái xoan

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Xin tư vấn cho tôi cách trang điểm như thế nào cho đẹp? Tôi có khuôn mặt hơi trái xoan và tròn. Da bị đen, nên dùng loại kem gì thì trắng mà không hại da (goldenlotus9@gmail.com).
Trang điểm cho mặt trái xoan
Ảnh minh họa

Với khuôn mặt của bạn (trái xoan lại hơi tròn) thì cách trang điểm không phải là việc khó khăn. Ở bước đầu trong quá trình trang điểm, bạn sẽ sử dụng kem lót và nền giúp bảo vệ da và che phủ khuyết điểm cho toàn vùng mặt.

Khuôn mặt tròn, bạn sẽ dùng kem nền số tối hơn một chút so với số dùng cho toàn mặt với phần xương quai hàm và sát bên mang tai giúp thu gọn khuôn mặt nếu da bạn hơi sẫm màu và muốn làm sáng và trắng da.

Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm White Effect của Babor. Với thành phần chính chiết xuất từ tinh chất ngọc trai và các loại vitamin giúp nhẹ nhàng làm sáng da một cách tự nhiên, an toàn cho da mà không gây kích ứng.

Với đủ bộ sản phẩm từ bước làm sạch với bột rửa mặt, sữa dưỡng bảo vệ làm trắng da, mặt nạ trắng da cung cấp độ ẩm, tinh chất tái tạo làm trắng da sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Phạm Duy

67 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội. Điện thoại: (04)35145090.

- Phòng chăm sóc khách hàng. Điện thoại: HN: (04) 35145093 / TP HCM: (08) 39250964

- Email: info@pdcocmetic.com, info@babor.com.vn

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật