Camera wifi - “Người gác cửa” thông minh cho mọi gia đình Việt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bảo vệ tài sản, tính mạng các thành viên trong nhà ngày càng được các gia đình Việt chú trọng trước bối cảnh tệ nạn xã hội vẫn đang diễn ra mỗi ngày. Vì lẽ đó, Camera wifi trở thành “người gác cửa” bảo vệ bình yên được nhiều khách hàng tin chọn.
Camera wifi - “Người gác cửa” thông minh cho mọi gia đình Việt
Camera wifi được nhiều hộ gia đình Việt Nam săn đón

Trong những năm gần đây, phân phối thiết bị an ninh, giám sát là một trong những lĩnh vực có bước phát triển tương đối mạnh hiện nay. Một khảo sát nhỏ cho thấy tỷ lệ giữa các nhóm khách hàng có sự thay đổi rõ rệt. Theo đó, đối tượng người mua là các hộ gia đình có xu hướng tăng cao, trong khi nhóm doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức sụt giảm.

Sự thay đổi này khiến các chuyên gia công nghệ đặt ra câu hỏi vì đâu camera wifi lại có sức hút lớn với các cá nhân, hộ gia đình đến vậy?

Xu hướng dùng camera wifi tại Việt Nam: Vì đâu tạo nên cơn sốt?

Theo Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, trung bình 1 tháng, thành phố xảy ra 309 vụ phạm tội về trật tự xã hội, điển hình là trộm cắp, tức 9.97 vụ mỗi ngày. Mặc dù đã giảm tới 33,55% so với cùng kỳ năm ngoài nhưng đây vẫn là con số đáng báo động. 

Như vậy, để tránh thất thoát tài sản, bảo vệ sự bình yên cho chính ngôi nhà của mình, sử dụng camera wifi là giải pháp tối ưu được các cơ quan chức năng khuyến khích áp dụng. Chính từ bối cảnh xã hội thực tiễn đã tác động không nhỏ vào thị trường phân phối thiết bị an ninh, giám sát ở nước ta hiện nay. 

Mặt khác, nhiều cha mẹ vì bận rộn công việc, đi làm xa nên không thể quản lý, theo sát con nhỏ liên tục. Việc lắp đặt camera ở nhà sẽ giúp cha mẹ biết con đang chơi gì, làm gì, có gặp tình huống nào nguy hiểm hay không. 

Thiết bị giúp cha mẹ dễ dàng quản lý con nhỏ từ xa

Riêng với những gia đình thuê bảo mẫu thì việc lắp camera quan sát lại càng cần thiết hơn cả. Sử dụng camera wifi hiện đại, tích hợp bộ cảm biến dẫn truyền âm thanh không chỉ giúp cha mẹ theo dõi nhất cử nhất động của bảo mẫu mà còn có thể giao tiếp thông qua camera, đảm bảo bé luôn được chăm sóc một cách tốt nhất.

Camera wifi giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống hiện đại

Camera wifi được xem là lựa chọn tối ưu nhất, đáp ứng tốt về giá thành cũng như chất lượng hình ảnh, khả năng giám sát. Theo các chuyên gia công nghệ, nhờ khả năng kết nối wifi, người dùng có thể chủ động đặt thiết bị ở bất cứ địa hình nào trong nhà mà không cần lo lắng về đường dây. Chỉ cần nguồn điện và mạng wifi đủ khỏe là thiết bị có thể hoạt động trơn tru, nhanh nhạy.

Camera wifi sử dụng mạng không dây nên người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm khoản phí đi dây. Thiết bị dễ dàng cố định mà không cần khoan tường nên vẫn đảm bảo tốt tính thẩm mỹ của ngôi nhà khi lắp đặt. Chưa hết, phần lớn các dòng camera wifi hiện nay đều có khả năng lưu giữ dữ liệu hình ảnh tốt, dung lượng lớn nên người dùng có thể thoải mái truy xuất kiểm tra bất cứ lúc nào.

Camera wifi giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống hiện đại

Được tích hợp nhiều công nghệ giám sát tân tiến nhưng giá thành camera wifi trên thị trường tương đối rẻ. Tùy vào nhu cầu lắp camera wifi trong nhà hay ngoài trời sẽ có từng dòng sản phẩm phù hợp, đảm bảo độ bền bỉ cao.

Các dòng camera wifi hiện nay đều được dẫn truyền đến điện thoại thông minh, cho phép người dùng theo dõi màn ảnh mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo độ sắc nét về hình ảnh và khả năng dẫn truyền âm thành. Như vậy, dù đang ở xa, bạn vẫn nắm rõ rõ mọi chuyện xảy ra ở nhà.

Mua camera wifi chính hãng, hưởng chính sách toàn diện tại DigiOne

Nhu cầu tìm mua camera wifi lớn khiến phần lớn người tiêu dùng đối diện với nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. lợi dụng tâm lý ham rẻ, nhiều đơn vị không ngại phân phối các dòng camera wifi kém chất lượng với giá rẻ như cho. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang”, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, chủ động đặt mua sản phẩm tại những nơi uy tín, có vị thế trên thị trường.

Mua camera wifi chính hãng, hưởng chính sách toàn diện tại DigiOne

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, DigiOne hiện là điểm đến được hàng trăm ngàn khách hàng tin chọn. Đây là nơi chuyên phân phối các thiết bị an ninh, giám sát, tiêu biểu là đa dạng các dòng camera wifi chính hãng, giá tốt cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Với hơn 20 cơ sở trải rộng khắp cả nước, thương hiệu có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dân từ Bắc đến Nam.

Khi mua camera wifi DigiOne, quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng theo chính sách từ nhà sản xuất. Trường hợp sản phẩm bị móp méo, lỗi hoạt động, bạn có thể đổi mới 1:1 trong vòng 7 ngày đầu tiên. Riêng với những khách hàng nằm trong phạm vi 20km so với cửa hàng, DigiOne sẽ tặng dịch vụ hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Địa chỉ liên hệ tổng đài DigiOne:

  • Mua hàng: 1800.0047
  • Mua hàng: 078.677.1111 
  • Bảo hành: 1900.2133
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật