Con gái Mai Phương thích thú trong chuyến trải nghiệm hè, ngày càng thể bộc lộ rõ 1 nét tính cách

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Con gái Mai Phương hiện vẫn đang sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu trong lúc chờ bố đón sang Mỹ.
Con gái Mai Phương thích thú trong chuyến trải nghiệm hè, ngày càng thể bộc lộ rõ 1 nét tính cách
Bảo mẫu tiết lộ, bé Lavie giờ đã tự lập hơn rất nhiều, thích đi trải nghiệm và là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Trên trang cá nhân, bảo mẫu đăng tải khoảnh khắc bé Lavie (con gái cố nghệ sĩ Mai Phương) hào hứng trong chuyến đi du lịch. Nhân dịp nghỉ hè, cô cho bé Lavie trải nghiệm nhiều nơi: "Chuyến đi ở đảo 3 ngày di chuyển nhiều và vất vả vậy mà em thích nghi rất giỏi.

Trộm vía, sau bao nhiêu lần cô Mi cho em đi, trải nghiệm thích nghi với đa dạng môi trường và hoàn cảnh thì lần này em thể hiện rõ về sức dẻo vai của mình, 10 điểm cho em bé của tôi. Hè rồi cô cháu mình còn vài chuyến dài hơi nữa, để tuổi thơ của trôi qua một cách tẻ nhạt cô luôn cố gắng để tụi mình đi cùng nhau thật nhiều em nhé".

Cuộc sống của bé Lavie cũng thường xuyên được bảo mẫu cập nhật trên mạng xã hội.

Cuộc sống của nhóc tỳ cũng thường xuyên được bảo mẫu cập nhật trên mạng xã hội. Việc ở với hai bảo mẫu từ bé nên việc có bảo mẫu ở cạnh khiến Lavie cũng không thấy bỡ ngỡ, lạ lẫm. Bảo mẫu tiết lộ, bé Lavie giờ đã tự lập hơn rất nhiều, thích đi trải nghiệm và là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Em bé giỏi quá, sắp thành thiếu nữ rồi.

- Chúc hai cô cháu có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị.

- Lavie càng lớn càng xinh gái, nghỉ hè vui vẻ nha em.

Con gái Mai Phương được ví như bản sao của mẹ.

Cuối tháng 3/2020, làng giải trí Việt đón nhận tin buồn khi nữ diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Sự ra đi của Mai Phương ở độ tuổi còn quá trẻ khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè không khỏi tiếc nuối.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật