Ráo riết truy tìm danh tính người bị đốt ở Bình Dương

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công an phát thông báo kêu gọi người dân cung cấp thông tin và tung lực lượng đến từng công ty, nhà nghỉ... để truy tìm tung tích nạn nhân.
Ráo riết truy tìm danh tính người bị đốt ở Bình Dương
hiện trường nơi phát hiện một phần th‌i th‌ể (ảnh nhỏ) bị đốt cháy. Ảnh: LA

Ngày 28-5, đã hơn bốn ngày trôi qua kể từ khi phát hiện một phần th‌i th‌ể (gồm hai tay, hai cẳng chân) bỏ trong một túi du lịch bị đốt cháy, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Hiện công an đang dốc toàn lực, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để truy tìm lai lịch nạn nhân và hung thủ gây án.

Xác định là án giết người, đốt xác phi tang

Sau khi giám định với kết quả nạn nhân là nam, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo đính chính những thông tin đặc điểm nhận dạng nạn nhân trước đó.

Cụ thể, công an xác định đây là vụ án giết người, nạn nhân là nam, tứ chi được bỏ trong túi du lịch màu đỏ. nạn nhân có chiều cao khoảng 1,68-1,7 m, chết vào khoảng ngày 10-5.

Công an tỉnh đã yêu cầu công an các địa phương trong tỉnh triển khai lực lượng đến tất cả công ty, doanh nghiệp để rà soát, xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân không đến công ty làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc để sàng lọc, tìm kiếm lai lịch nạn nhân.

Công an cũng phát thông báo đến các cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng nhân dân hỗ trợ để nhanh chóng xác định thông tin về nạn nhân.

Nếu ai phát hiện người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống như cơ quan công an cung cấp thì thông báo ngay cho công an.

Người dân cũng kiểm tra các địa điểm kinh doanh, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa bất thường và có bốc mùi hôi thối thì cũng nhanh chóng báo cho cơ quan công an.

“Những thông tin có giá trị giúp cơ quan điều tra làm rõ lai lịch nạn nhân và đối tượng gây án sẽ được khen thưởng xứng đáng. Đồng thời, bảo vệ bí mật thông tin cá nhân người cung cấp thông tin...” - thông báo nêu.

Theo một trinh sát Hình Sự, thông tin thu thập từ hiện trường, t‌ử th‌i là rất ít nên công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Hy vọng người dân cùng hỗ trợ để sớm tìm ra nhân thân, lai lịch nạn nhân.

“Nếu xác định nhân thân, lai lịch nạn nhân thì công tác điều tra sẽ dễ dàng hơn, giúp sớm tìm được hung thủ gây án” - một trinh sát Hình Sự cho hay.

Hiện nay, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã cử nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng Công an tỉnh Bình Dương phối hợp điều tra vụ án này. Các tổ trinh sát được tung đi nhiều hướng để truy tìm tung tích nạn nhân. Các camera quanh khu vực và các địa điểm quan trọng vẫn đang được thu thập...

Không loại trừ nạn nhân thuộc giới tính thứ ba

Trước đó, ngày 24-5, nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường là một bãi đất trống nằm trong khu tái định cư rất ít người sinh sống thuộc khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên) để khám nghiệm.

Công an ghi nhận hiện trường là hai cánh tay và hai cẳng chân của nạn nhân được bỏ trong túi du lịch cỡ lớn rồi bị đốt cháy. Lửa chỉ làm cháy phần trên của túi du lịch và phần cẳng chân, còn phần cánh tay, bàn chân và một phần túi du lịch nằm bên dưới vẫn chưa bị cháy hết.

Thông báo mới nhất của Công an tỉnh Bình Dương.

Công an phát hiện có hai móng tay giả ở tay nạn nhân nên nhận định nạn nhân là nữ và phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân nữ nhưng sau khi giám định ADN, xác định nạn nhân là nam.

Theo một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình Sự, không loại trừ khả năng nạn nhân thuộc giới tính thứ ba.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật