Uất ức tìm bồ của bố đánh ghen, nhưng vừa gặp người đàn bà đó tôi khóc nghẹn

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lúc đầu tôi thực sự không thể tin nổi bố có thể làm việc có lỗi với mẹ. Đến khi mẹ đưa cho tôi xem đoạn tin nhắn của ông với người đàn bà ấy thì tôi sốc thực sự.
Uất ức tìm bồ của bố đánh ghen, nhưng vừa gặp người đàn bà đó tôi khóc nghẹn
Mẹ hay dặn chị em tôi, sau này chọn được người chồng giống bố là mẹ mừng. (Ảnh minh họa)

Tôi lớn lên trong một gia đình hạnh phúc. Điều khiến tôi tự hào và ngưỡng mộ nhất chính là tình cảm bố mẹ dành cho nhau. Trong mắt tôi, bố là người đàn ông hoàn hảo, người cha tuyệt vời. Từ nhỏ tới lớn, chưa bao giờ tôi thấy bố nặng lời với mẹ. Đặc biệt dù chỉ sinh được 2 cô con gái nhưng bố tôi lúc nào cũng vui vẻ bảo:

“Tài sản lớn nhất trên đời này của bố chính là mẹ và 2 con. Tổ ấm gia đình mình chẳng gì có thể đánh đổi được”.

Khi chị em tôi lớn, mẹ hay tâm sự:

“Sau này các con lớn, mẹ chẳng mong các con lấy người giàu sang phú quý, chỉ mong chọn được người đàn ông biết yêu thương, trân trọng vợ con giống như bố các con là mẹ mừng”.

Tốt nghiệp đại học đi làm 3 năm, tôi bắt đầu yêu Kiên. Về cơ bản, Kiên không phải người xuất sắc nhất trong số những người theo đuổi tôi song là người tâm lý, hiểu đời. Bên anh, tôi luôn có cảm giác an toàn, ấm áp. Đặc biệt, tôi nhận thấy tính cách của Kiên có phần giống bố nên càng thêm phần tin tưởng, muốn cùng anh đi tới hôn nhân.

Cũng bởi xác định chuyện tình cảm với tôi là lâu dài nên Kiên luôn chủ động dẫn tôi về nhà anh chơi. Bố Kiên mất sớm, một mình mẹ nuôi anh khôn lớn trưởng thành. Bà kinh doanh, buôn bán từ hồi trẻ, hoạt bát sắc sảo hơn mẹ đẻ tôi rất nhiều. Mỗi lần gặp mặt nói chuyện, bà lại nắm tay tôi bảo:

“Kiên nhà bác mất bố sớm, chịu nhiều thiệt thòi. Bác chỉ mong sau này 2 đứa sống hạnh phúc bên nhau để thằng bé được bù đắp”.

Bên phía bố mẹ tôi, nghe con gái kể qua về hoàn cảnh cả Kiên, họ cũng động viên:

“Gia cảnh của bạn trai như thế, con phải biết thấu hiểu sẻ chia. Sau này về làm dâu, phải chăm sóc, báo hiếu với mẹ chồng để mẹ con thêm tình cảm gần gũi. Có như thế gia đình mới yên vui, thuận hòa được”.

Vậy nhưng cách đây 2 tháng, mẹ tôi bất ngờ lên phòng ôm tôi khóc nghẹn bảo:

“Mẹ khổ quá con ạ. Bố con già rồi còn đổ đốn, phản bội vợ con. Ông ấy ra ngoài ăn nằm với người đàn bà khác, Chỉ có mẹ mù quáng vẫn một lòng tin tưởng chồng”.

Lúc đầu tôi thực sự không thể tin nổi bố có thể làm việc có lỗi với mẹ. Đến khi mẹ đưa cho tôi xem đoạn tin nhắn của ông với người đàn bà ấy thì tôi sốc thực sự.

Khi mẹ đưa cho tôi xem đoạn tin nhắn của ông với người đàn bà ấy thì tôi sốc thực sự. (Ảnh minh họa)

Không chấp nhận được việc bố có người phụ nữ khác ngoài mẹ, tôi quyết định lên kế hoạch đánh ghen. Hạ quyết tâm, nhất định phải cho người đàn bà kia một bài học.

Hôm ấy theo dõi biết được bố với người tình hẹn nhau đi ăn. Tôi lập tức đưa mẹ đi đánh ghen. Nhìn 2 người họ ôm ấp, quấn quýt đút cho nhau ăn trong quán, cả tôi với mẹ đều tức tốc lao vào nhưng vừa thấy mặt người đàn bà kia, chân tay tôi rụng rời, cảm giác đứng không vững. Không thể ngờ được, ngư‌ời tìn‌h của bố tôi lại chính là mẹ của Kiên.

Mẹ Kiên bất ngờ thấy tôi, mặt cũng tái nhợt, miệng lắp bắp không thốt được thành lời. Mẹ tôi chưa biết đối phương là ai vẫn đỏ mặt xông vào. Cho tới khi tôi cản và nói cho bà biết, tình địch của bà chính là mẹ bạn trai tôi.

Khi đôi bên đã rõ về nhau, người khó xử lại chính là tôi với Kiên. Mẹ yêu cầu tôi chấm dứt hoàn toàn quan hệ với Kiên. Bà nói sẽ không đời nào chấp nhận làm thông gia với người đã phá nát gia đình bà. Giờ mọi việc rối bời, mẹ tôi đau khổ vì bị bố phản bội, bà đòi ly hôn. Còn Kiên, ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện xin tôi đừng buông tay anh. Anh nhiều lần tới nhà xin gặp mẹ tôi để nói chuyện nhưng bà không đồng ý. Tôi thực sự không biết phải làm sao với hoàn cảnh của mình.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật