Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này là báu vật của gia đình, lớn lên không thành Rồng cũng thành Phượng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những em bé sinh ra trong 3 khung giờ Âm lịch này thường rất thông minh, tài giỏi và ngoan ngoãn. Sẽ không khó để họ đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ khi lớn lên.
Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này là báu vật của gia đình, lớn lên không thành Rồng cũng thành Phượng
Ảnh minh họa

Khung giờ Tý ( từ 11 giờ đêm – 1 giờ sáng)

Giờ Tý là khoảng thời gian mà màn đêm đen bao trùm tất cả, mọi người đã chìm sâu vào giấc ngủ. Có lẽ vì vậy mà những em bé sinh ra vào giờ Tý Âm lịch thường có cuộc sống an yên, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Khi còn nhỏ, trẻ sinh vào giờ Tý thường bị đánh giá là khó nuôi, nghịch ngợm. Tuy nhiên những em bé này cũng rất thông minh, nhanh nhẹn và lém lỉnh. Khi đi học, họ luôn là những người có thành tích đứng đầu lớp và ngày càng học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt. Nếu tiếp tục phát huy được năng lực học tập và sự chăm chỉ, trẻ em sinh giờ Tý sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt, những đứa trẻ này được ví như “ngôi sao may mắn”, giúp bố mẹ làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc và được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Càng về sau, gia đình càng làm ăn thuận lợi, họ cũng chăm ngon, học giỏi khiến bố mẹ lúc nào cũng cảm thấy tự hào, mát lòng mát dạ.

Khung giờ Thìn (từ 7 giờ sáng – 9 giờ sáng)

Giờ Thìn là khoảng thời gian mà mặt trời dần lên cao và toả ra ánh sáng ấm áp, huy hoàng xuống nhân gian. Chính vì vậy, trẻ sinh ra vào giờ này thường nhanh nhẹn, thông minh và giỏi giang khi còn nhỏ. Lớn lên, họ cũng là những đứa trẻ học hành chăm chỉ, điểm số dẫn đầu lớp, đi đâu đỗ dó.

Ngoài ra, trẻ sinh vào khung giờ Thìn Âm lịch có nghị lực cao và luôn cố gắng vươn lên. Họ không bao giờ vì hoàn cảnh khó khăn mà mất đi tinh thần. Trong công việc, họ cũng là người chăm chỉ, cần cù và có trách nhiệm nên thường được quý nhân phù trợ, tạo điều kiện để phát triển hơn.

Trẻ sinh vào khung giờ này nếu là nam thường đỗ đạt cao, công thành danh toại khi lớn lên. Còn nếu là nữ sẽ đảm đang, giỏi quán xuyến công việc và ích phu vượng trợ. Nếu ai may mắn cưới được vợ hoặc chồng sinh ra trong khung giờ Thìn Âm lịch thì đều có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Khung giờ Tuất (từ 9 giờ tối – 11 giờ đêm)

Sẽ không quá lời nếu nói những em bé sinh vào khung giờ Tuất Âm lịch thường thông minh và hiểu chuyện. Bên cạnh đó, những bé gái sinh vào giờ này thường có ngoại hình xinh đẹp, thanh tú và dịu dàng.

Ngay thời thơ ấu, trẻ em sinh giờ Tuất đã bộc lộ được cá tính của bản thân và đi theo thiên hướng riêng. Là người dám nghĩ dám làm, dám vượt khó khăn để theo đuổi đam mê nên họ luôn có cách để biến ước mơ thành hiện thực.

Trẻ em sinh ra vào khung giờ Tuất Âm lịch cũng mang đến cho gia đình nhiều may mắn, tài lộc. Khi lớn lên, sự chăm chỉ, lao động hăng say và sáng tạo giúp họ có thể trở thành “ngôi sao chốn công sở”. Không chỉ đạt được nhiều thành tựu cao trong công việc, người sinh giờ Tuất còn được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp yêu mến. Sau tuổi 35, sự nghiệp dần đi vào ổn định giúp họ có thêm thời gian cho gia đình nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng hạnh phúc, êm ấm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật