Bắt đối tượng giết người rồi trốn truy nã suốt 21 năm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao đối tượng Trần Thị Huyền bị truy nã đặc biệt về tội “Giết người“ cho Cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của Pháp Luật.
Bắt đối tượng giết người rồi trốn truy nã suốt 21 năm
Ảnh minh họa

Trần Thị Huyền (sinh năm 1965, trú huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang), là đối tượng bị cơ quan Cơ quan điều tra Công an tỉnh Kiên Giang truy nã đặc biệt về tội "Giết người" từ năm 2002.

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 19h00’ ngày 13/02/2002, Huyền đi đánh bạc và bị chồng là Ngô Quang Thanh biết được. Sau đó khi Huyền về nhà, ông Thanh đã đánh đập và chửi mắng Huyền.

Do bực tức, Huyền chờ cho ông Thanh đi ngủ, rồi lén mang theo một ca có chứa axit đi vào phòng ngủ và tạt vào mặt của chồng mình, rồi bỏ chạy. Sau khi biết ông Thanh đã t‌ử von‌g, Trần Thị Huyền đã bỏ trốn đến nhiều địa phương trên cả nước.

Đến khoảng 02h30’ sáng ngày 27/5/2023, Trần Thị Huyền bị một tổ công tác của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, bắt giữ khi đang lẩn trốn ở xã Krông Nô, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật