Được HLV Troussier gặp riêng, Tiến Linh và Tấn Trường chắc suất ở ĐT Việt Nam?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Troussier đã gặp gỡ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và thủ thành Bùi Tấn Trường sau trận đấu tại vòng 9 V.League 2023.
Được HLV Troussier gặp riêng, Tiến Linh và Tấn Trường chắc suất ở ĐT Việt Nam?
Ảnh minh họa

Chiều 27/5, CLB Bình Dương đã có trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC tại vòng 9 V.League 2023. Khi trận đấu kết thúc, HLV Troussier đã chủ động xuống sân và dành gần 10 phút nói chuyện với HLV Lê Huỳnh Đức.

Sau đó, vị chiến lược gia người Pháp gặp Tiến Linh và dặn dò nhiều điều. Đặc biệt, ông bắt tay, trò chuyện với thủ môn Tấn Trường dù hai người chưa từng làm việc cùng nhau.

HLV Troussier đã có cuộc trò chuyện với Tiến Linh

Ở đợt tập trung hồi tháng 3/2023, “người gác đền” của Hà Nội FC không có tên trong danh sách. Những người được gọi khi đó là Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Toản.

Với động thái như vậy, có thể thấy, nhiều khả năng HLV Troussier đã “chấm” hai ngôi này cho đợt hội quân sắp tới của đoàn quân áo đỏ. Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng có cuộc nói chuyện nhanh với bộ 3 cầu thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy là Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Thành Chung và Đỗ Duy Mạnh.

Ở trận đấu diễn ra tối 27/5, Bình Dương có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Nguyễn Tiến Linh. Đáng nói, đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo quê Hải Dương tại V.League 2023. Bên phía đối diện, trung phong Nguyễn Văn Tùng đã mang về bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC.

Trong thời gian gần đây, HLV Troussier cùng cộng sự đang rất tích cực đến sân theo dõi các trận đấu tại V.League để chọn lựa nhân sự cho ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ngày 5/6, đoàn quân áo đỏ sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc), diễn ra vào ngày 15/6 trên sân Lạch Tray.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật