Phí Ngọc Hưng lên tiếng trước tin Trương Mỹ Nhân mang thai lần 2

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phí Ngọc Hưng lên tiếng trước tin Trương Mỹ Nhân mang thai lần 2
Phí Ngọc Hưng lên tiếng trước tin Trương Mỹ Nhân mang thai lần 2
Ảnh minh họa

Trong một sự kiện vừa qua, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài tròn trịa cùng với vòng 2 lùm lùm. Từ đó, công chúng liền đặt nghi vấn nữ diễn viên đang có tin vui. Tuy nhiên mới đây, Phí Ngọc Hưng đã có động thái ngầm phủ nhận tin Trương Mỹ Nhân mang thai.

Cụ thể, nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tay trong tay với Trương Mỹ Nhân đi ăn. Kèm theo đó là chia sẻ: "Nói sau đợt này về em sẽ giảm cân, thế mà về vẫn ăn rõ nhiều. Nhớ ngày xưa lúc mới quen có tâm hồn ăn uống mấy đâu mà sao giờ khác thế? Ăn nhiều vào xong đến lúc người ta lại tưởng...". Chia sẻ trên của Phí Ngọc Hưng đã ngầm tiết lộ hình ảnh Trương Mỹ Nhân tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm trước đó chỉ là vì cô tăng cân mà thôi.

Trước đó trong một sự kiện, Trương Mỹ Nhân khiến dân tình rôm rả nghi vấn cô đang mang thai. Nguyên nhân là vẻ ngoài có phần mũm mĩm và vòng 2 đáng ngờ

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đã bên nhau 5 năm. Mối quan hệ của hai người diễn ra trong thầm lặng, cho đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công bố con gái Bona (lúc đó đã 2 tuổi) là con của mình và Phí Ngọc Hưng. Cặp đôi từng có thời gian chia tay nhưng sau đó tái hợp và quyết định dọn về sống chung để nối lại tình cảm, đồng thời cùng nhau chăm sóc cho con gái.

Cho đến ngày 18/5, Phí Ngọc Hưng đã chính thức cầu hôn Trương Mỹ Nhân đúng dịp kỷ niệm nửa thập kỷ bên nhau. Khoảnh khắc lãng mạn của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, ai cũng gửi lời chúc tốt đẹp trước cái kết viên mãn này.

Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân thành công ở Thái Lan

Cả hai đã có 5 năm bên nhau và con gái chính là "cầu nối" hàn gắn tình cảm giữa họ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật