3 cách buộc tóc không phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những cách buộc tóc này có thể ’dìm’ nhan sắc, khiến vẻ ngoài của nàng 30+ trở nên ’sến sẩm’.
3 cách buộc tóc không phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi
Ảnh minh họa

Trong thời tiết mùa hè nóng nực, chị em nên buộc tóc để giải nhiệt, xua tan cảm giác oi bức. Tóc buộc cũng giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ và nâng tầm nhan sắc. Đối với nàng ngoài 30 tuổi, các kiểu tóc buộc đem đến tác dụng trẻ hóa diện mạo tốt. Tuy nhiên, bạn cần chọn đúng kiểu tóc buộc thì mới có được vẻ ngoài cuốn hút. Ngược lại, nếu áp dụng 3 cách buộc tóc không phù hợp sau đây, nhan sắc có thể bị "dìm".

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi là kiểu tóc thịnh hành trong mùa hè vì siêu mát mẻ, thoáng mặt. Dẫu vậy, cách búi tóc này lại không thực sự là lựa chọn lý tưởng cho người ngoài 30 tuổi. Tóc búi củ tỏi toát lên vẻ năng động, nhí nhảnh, dễ khiến vẻ ngoài của các quý cô 30+ trở nên "cưa sừng làm nghé". Chưa kể, tóc búi củ tỏi còn dễ để lộ nhược điểm gương mặt, không phải ai cũng có thể chinh phục cách tạo kiểu này.

Lựa chọn phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi là tóc búi thấp. Kiểu tóc này gọn mát không thua kém tóc búi củ tỏi, nhưng thanh lịch và trang nhã hơn. Bí kíp để thăng hạng nhan sắc khi để tóc búi thấp đó là thả vài lọn tóc mái bay, hoặc tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu. Mẹo nhỏ này giúp gương mặt trở nên thanh thoát, vẻ ngoài cũng thêm phần hiện đại, trẻ trung.

Tóc buộc đuôi ngựa gắn nơ

Tóc buộc đuôi ngựa cho hiệu quả hack tuổi tốt. Tuy nhiên, nếu nàng 30+ tô điểm phụ kiện tóc hình nơ buộc, diện mạo sẽ trở nên "lệch pha" so với tuổi. Các quý cô ngoài 30 vẫn có thể áp dụng kiểu tóc buộc cao, nhưng hãy lựa chọn phụ kiện tối giản để vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn sang xịn mịn. Ngoài ra, nàng 30+ còn có thể chọn kiểu tóc buộc thấp.

Tóc buộc thấp ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch. Đừng quên tạo hiệu ứng messy cho tóc buộc thấp để vẻ ngoài trở nên sang xịn mịn hơn, chứ không bị cộng tuổi. Tóc buộc thấp là lựa chọn lý tưởng để bạn áp dụng khi diện váy liền, combo áo sơ mi + quần âu hay áo thun + quần jeans ống đứng trẻ trung.

Tóc tết hai bên

Tóc tết đang là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa hè 2023. Dẫu vậy, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi áp dụng kiểu tóc này. Nếu để tóc tết hai bên, vẻ ngoài của nàng ngoài 30 tuổi có thể trở nên "sến sẩm". Muốn chinh phục thành công xu hướng tóc tết, các nàng nên để kiểu tóc tết một bên, vào tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có được nét ngọt ngào, nhưng vẫn có sự phóng khoáng, sành điệu và phù hợp với tuổi 30+. Khi cố định tóc tết, các nàng nên chọn dây buộc tóc tối giản để đảm bảo vẻ tinh tế.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật