Vì sao Lê Văn Đô mờ nhạt tại SEA Games 32 nhưng thăng hoa ở V.League 2023?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu giữ vững được phong độ cao như hiện tại trong màu áo CLB CAHN, việc có một suất trong danh sách ĐT Việt Nam ở trận giao hữu gặp Hồng Kông (Trung Quốc) là điều nằm trong tầm tay của Lê Văn Đô.
Vì sao Lê Văn Đô mờ nhạt tại SEA Games 32 nhưng thăng hoa ở V.League 2023?
Lê Văn Đô đang chơi rất hay trong màu áo CLB CAHN. Ảnh: SPORT

Sau 1 kỳ SEA Games không mấy thành công cùng U22 Việt Nam, tiền vệ Lê Văn Đô đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong màu áo CLB CAHN. Ở trận đấu gặp SLNA tại vòng 9 V.League 2023, tiền vệ sinh năm 2001 đã lập 1 siêu phẩm làm dậy sóng khán đài SVĐ Hàng Đẫy.

Lê Văn Đô lập siêu phẩm tại V.League 2023

Trong thế trận khó khăn của CLB CAHN khi bị SLNA dẫn trước, cùng lối đá rắn vô cùng khó chịu, Lê Văn Đô đã lên tiếng đúng lúc để gỡ hòa cho đội nhà. Không chỉ đóng góp bàn thắng giải tỏa áp lực cho toàn đội đội, Lê Văn Đô còn cho thấy sự cải thiện đáng kể ở những tình huống tấn công mà khán giả không được thấy ở SEA Games 32.

Những quả tạt bóng của Lê Văn Đô đã chất lượng hơn rất nhiều, khả năng năng chạy chỗ chọn vị trí dứt điểm cũng được nâng cấp đáng kể. Bằng chứng rõ nét nhất của Lê Văn Đô là pha xâm nhập vòng cấm rồi tung cú vô lê cháy lưới SLNA.

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 tại V.League 2023 của Lê Văn Đô và là bàn thắng thứ 4 ở mùa giải này nếu tính cả Cúp Quốc Gia. Rõ ràng, đây là hiệu suất rất ấn tượng đối với một cầu thủ mới bước sang độ tuổi 22 như Lê Văn Đô.

Có thể thấy, khi áp lực được cởi bỏ, Lê Văn Đô thực sự là một mũi tấn công biên hàng đầu tại V.League. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng xử lý bóng tốt bằng cả 2 chân là những điểm mạnh giúp Lê Văn Đô luôn có một chỗ đứng trong đội hình CLB CAHN mặc cho có rất nhiều ngôi sao chơi cùng vị trí.

Nếu giữ vững được phong độ cao như hiện tại, việc có một suất trong danh sách ĐT Việt Nam ở trận giao hữu tới đây gặp Hồng Kông (Trung Quốc) là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Lê Văn Đô.

Lê Văn Đô đang rộng cửa góp mặt trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: SPORT

Chia sẻ sau trận đấu gặp SLNA, Lê Văn Đô đã không dấu được sự vui mừng. Anh bày tỏ: "Sau một kỳ SEA Games căng thẳng, khi trở về CLB, tôi đã có được bàn thắng để giải tỏa được rất nhiều áp lực. Bản thân tôi mỗi khi ra sân luôn nỗ lực và cố gắng để có thể giúp đội bóng có được thành tích tốt nhất.

Tôi cũng cảm ơn những đồng đội và ban huấn luyện đã luôn tin tưởng động viên tôi trong thời điểm khó khăn. Điều này giúp ích rất nhiều để tôi lấy lại được sự tự tin và chơi bóng đúng với năng lực của mình.

Nói về bàn thắng, tôi nghĩ là đó là pha lập công khá ngẫu hứng. Trong những buổi tập luyện, tôi cũng thường xuyên chú trọng ở khâu dứt điểm. Nhưng để ghi được bàn thắng đó thì không phải lúc nào cũng có thể xảy ra".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật