Nhật Kim Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại sau sóng gió hôn nhân

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhật Kim Anh của hiện tại là người phụ nữ thích bình yên. Cô cố gắng tập trung cho kinh doanh song vẫn duy trì các dự án nghệ thuật bởi đó là niềm đam mê không thể từ bỏ.
Nhật Kim Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại sau sóng gió hôn nhân
Nhan sắc trẻ trung của diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh ở tuổi 37 FBNV

 

* Chào ca sĩ Nhật Kim Anh. Cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

- Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh: May mắn là mọi thứ vẫn ổn. Tôi cố gắng cân đối dù đợt này khá nhiều việc. Trong giai đoạn khó khăn này, mọi thứ phải kỹ càng. Nói chung tôi thấy cuộc sống của mình vẫn diễn ra như vậy, nhưng có chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế. Về phim ảnh, tôi đã nhận lời phim của anh Nguyễn Phương Điền nhưng chưa biết thế nào vì phải sắp xếp lịch trình.

* Hỏi thật là khi có chỗ đứng trong nghề như hiện tại, Nhật Kim Anh có ngại chuyện phải đến casting phim không?

- Thường là lời mời chứ đó giờ tôi hiếm khi đi casting phim. Tôi nghĩ mọi người đừng quan trọng chuyện này, đến cả diễn viên Hollywood vẫn đi casting như thường mà. Cho nên nếu dự án đó phù hợp hoặc quá lớn thì tôi vẫn sẵn sàng đến thử vai như những đồng nghiệp khác.

* Nhiều người nói doanh thu của kinh doanh ổn định nên Nhật Kim Anh không tha thiết lắm chuyện đi phim. Điều đó có đúng không?

- Những người phát ngôn như vậy là do không biết về tôi. Tôi vẫn đi quay phim mỗi ngày, vẫn đi hát và ra MV bình thường chứ không thiên về kinh doanh. Bây giờ thời đại 4.0 rồi, mình có thể điều phối trên điện thoại, laptop ở mọi lúc, mọi nơi. Tôi cũng có giám đốc điều hành nên có thể hỗ trợ mình. Mọi người cứ đồn thổi như vậy thôi nhưng thật ra tôi vẫn đi làm. Có nhiều người đồn rằng tôi không chịu đi hát, không chịu đóng phim nữa. Nhưng nếu ai theo dõi Facebook vẫn thấy tôi miệt mài làm việc.

Nhật Kim Anh cho biết dù bận rộn với kinh doanh song cô không từ bỏ hoạt động nghệ thuật

FBNV

Tôi không làm nghệ thuật để nuôi kinh doanh, cũng không phải kinh doanh để nuôi nghệ thuật mà cả hai bổ trợ cho nhau. Nghệ thuật hỗ trợ để mọi người biết đến tôi nhiều hơn và đó cũng là niềm đam mê của tôi. Điều này tôi cũng từng chia sẻ nhiều lần. Cho dù tôi có là gì đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ sống với nghệ thuật. Trước đây tôi từng nghĩ mình bôn ba mệt quá hay là dừng lại. Nhưng niềm đam mê trong lòng không cho tôi dừng. Nhìn thấy bạn bè đồng trang lứa đi hát, đi phim mà tôi chịu không nổi. Đôi khi tôi sẽ không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn cố gắng. Cái gì cũng vậy, mọi thứ khó khăn đều có thể vượt qua nếu bạn nỗ lực.

* Nhiều người nói nghệ sĩ làm kinh doanh sẽ khó vì cảm tính. Với Nhật Kim Anh thì điều này thế nào?

- Không thể nào một người cứ sống theo cảm xúc mà không có lý trí. Còn nếu chỉ sống bằng lý trí cũng không tốt nên cả hai phải bổ trợ cho nhau để tạo nên một người hoàn hảo. Bản thân tôi chưa phải là người hoàn hảo nhưng sẽ cố gắng để tốt hơn mỗi ngày. Tôi đang hạn chế những khiếm khuyết của mình. Là nghệ sĩ đi kinh doanh cũng nhiều khó khăn. Bây giờ đâu phải như xưa nữa, nghệ sĩ đâu phải nói là người ta nghe nữa mà quan trọng là sản phẩm của bạn đưa ra chất lượng như thế nào. Trước đây, nghệ sĩ nói khán giả yêu mến ủng hộ. Nhưng người dùng mỗi ngày càng thông minh, phải biết chất lượng thế nào thì họ mới tin. Chứ nếu đơn giản thì bây giờ nghệ sĩ người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh và đã thành công hết rồi.

Nhật Kim Anh đều đặn xuống thăm con trai ở Cần Thơ dù bận rộn với công việc

FBNV

* Nhiều người nói nghệ sĩ khi kinh doanh phải mang uy tín ra đảm bảo. Với Nhật Kim Anh thì sao?

- Tôi có một châm ngôn khi làm kinh doanh là “uy tín làm nên chất lượng". Nó cũng là danh dự của tôi nên phải bảo đảm rằng những gì tôi đưa ra là sản phẩm tốt thì người dùng mới có thể tin. Khách hàng nhìn thấy tôi, yêu thương nên ủng hộ cái đầu tiên. Nhưng sang cái thứ hai, nếu không chất lượng thì người ta sẽ bỏ tôi mà đi. Danh dự phải đi kèm với chất lượng.

* Có ý kiến cho rằng doanh thu kinh doanh một ngày bằng đi đóng phim cả tháng. Nhật Kim Anh thấy điều đó có đúng không?

- Thật ra không dễ ăn đâu vì nhiều thứ phải lo lắm, chưa kể bây giờ đồng thau lẫn lộn. Tôi quan niệm nghề nào nghiệp đó, mỗi nghề đều có một cái khó riêng.

* So với trước đây, Nhật Kim Anh của hiện tại dường như hiền dịu hơn. Vì sao lại có sự thay đổi đó?

- Hiền dịu thì tôi không có đâu, tôi vẫn vậy thôi chứ không khác gì. Tôi ít xuất hiện hơn vì muốn làm cái gì đó nuôi sống mình. Ngoài tôi ra còn có gia đình, dòng họ chứ không riêng gì mình. Tôi còn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền. Bây giờ tôi cũng lớn rồi, không còn như ngày trẻ mà xốc nổi nữa. Bây giờ tôi đằm xuống một xíu và tập trung cho công việc của mình. Tôi thích sự yên ổn và thấy mệt mỏi với cuộc sống sôi nổi lắm rồi.

Trong tình yêu, Nhật Kim Anh quan trọng sự thấu hiểu, đồng lòng chứ không đặt nặng chuyện "môn đăng hộ đối"

FBNV

* Nhưng làm nghệ thuật mà không thích sự sôi nổi thì lại rất khó để giữ được tên tuổi?

- Đúng vậy, bây giờ lớp trẻ ngày càng đi lên, mà mình không xuất hiện thì khán giả sẽ quên mình thôi. Nhưng không sao cả. Thà mọi người quên tôi trong lúc tôi còn trẻ đẹp, còn hơn mọi người nhớ tôi khi tôi tàn tạ dung nhan. Cho nên những gì có thể làm được, tôi vẫn sẽ cố gắng để làm. Nhưng sẽ có lúc mọi người sẽ không thấy tôi già xấu như thế nào đâu.

* Thành công trong công việc nghệ thuật, kinh doanh và có cuộc sống nhiều người mơ ước. Nhật Kim Anh có nghĩ đó là một rào cản trong tình yêu của mình?

- Tình yêu không có giới hạn. Quan trọng là hai người có đồng điệu, đi với nhau được đến lúc nào. Bây giờ tôi mệt mỏi lắm, chẳng muốn suy nghĩ nhiều về vấn đề đó mà quan niệm cái gì đến sẽ đến. Tôi không quan trọng chuyện môn đăng hộ đối. Quan trọng nhất đối với tôi vẫn là hai người phải thấu hiểu, có tiếng nói chung với nhau. Tôi bây giờ cũng đã 40 tuổi rồi, thuộc dạng già dặn. Hiểu thì không phải là quá nhiều nhưng tôi cũng có một ít kinh nghiệm trong đời sống.

* Sau một lần dang dở, Nhật Kim Anh chắc sẽ biết cách trân trọng hơn nếu có cho mình một hạnh phúc mới?

- Mỗi ngày trôi qua đều để lại cho mình kinh nghiệm sống để yêu thương. Ở hiện tại, tôi đang cố gắng hoàn thiện mình, sống theo lời Phật dạy, còn lại thì mọi thứ cứ để tùy duyên. Mình muốn nó cũng không đến, đôi khi có lúc không muốn lại ập tới lúc nào không hay. Giống như ngày xưa tôi cũng đâu muốn lấy chồng đâu mà đùng cái tôi lập gia đình, sinh con.

* Bận rộn như vậy, thời gian đâu để Nhật Kim Anh dành cho con?

- Tuần nào tôi cũng dành thời gian xuống thăm cháu, chỉ là tôi không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội thôi. Thậm chí có tuần tôi còn xuống 2 lần. Nhìn thấy con khôn lớn, một người mẹ như tôi cũng thấy hạnh phúc lây. Tôi cũng có những trăn trở riêng. Đối diện với cuộc sống bộn bề bên ngoài rồi khi trở về, tôi thấy mình trơ trọi trong căn phòng, đôi lúc tôi cảm thấy tủi thân, khó chịu chứ. Nhưng mà thôi kệ, tôi cứ cố gắng sống tốt mỗi ngày, còn cái gì đến nó đến.

* Cảm ơn Nhật Kim Anh vì những chia sẻ này. Chúc chị sức khỏe, thành công hơn trong thời gian tới!

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật