Thùy Tiên nói gì khi bị nhắc mặc trang phục không phù hợp ở sông Nho Quế?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Liên quan đến bài viết góp ý của Khoai Lang Thang về việc một số người mặc trang phục nước khác khi chụp ảnh ở sông Nho Quế, Thùy Tiên nói cô sẽ chú ý hơn.
Thùy Tiên nói gì khi bị nhắc mặc trang phục không phù hợp ở sông Nho Quế?
Hình ảnh chụp ở sông Nho Quế được Thùy Tiên đăng tải hồi tháng 2.2023 NVCC

Mới đây, travel blogger Khoai Lang Thang đăng tải bài viết chia sẻ về việc một số cá nhân mặc trang phục không phù hợp khi chụp hình ở các thắng cảnh. Anh viết: “Bà con cô bác mình ơi. Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam, mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha”.

Khoai Lang Thang đưa dẫn chứng một số người mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp hình ở sông Nho Quế. Điều đó gây hiểu lầm vì người bạn ngoại quốc của anh thắc mắc: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Khoai Lang Thang chia sẻ: “Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa thì mình cũng có chút buồn thật. Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai nha mọi người".

Thùy Tiên cho biết sẽ chú ý hơn khi diện trang phục

Instagram NV

Nhiều người đồng tình với quan điểm mà Khoai Lang Thang đưa ra, tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng quan điểm này khá khắt khe. Một số cư dân mạng còn nhắc đến Hoa hậu Thùy Tiên bởi trước đây, người đẹp sinh năm 1998 từng chia sẻ hình ảnh mặc trang phục Mông Cổ chụp tại địa điểm này. Ngay sau đó, Thùy Tiên phản hồi: “Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý đến vấn đề đó. Em sẽ chú ý trong những lần tới".

Khi chúng tôi liên hệ, phía Thùy Tiên cho biết cô không có chia sẻ gì thêm về vụ này. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho cách xử lý vấn đề của Thùy Tiên, khi người đẹp công khai nhận thiếu sót và cho biết sẽ rút kinh nghiệm.

Đây không phải là lần đầu tiên Thùy Tiên được khen ngợi bởi cách cư xử tinh tế. Trước đó, người đẹp gây ấn tượng bởi màn xử lý khi Hương Giang kéo lên chụp ảnh chung. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngại ngùng vì trước mặt mình còn có Lệ Nam và ca sĩ Nhật Kim Anh. Cô xin phép về lại vị trí cũ để tránh trường hợp khó xử, mãi đến khi được mọi người nhường thì Thùy Tiên mới di chuyển lên chụp ảnh.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật