Động thái bất ngờ của Hari Won giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hari Won đã dùng hành động để chứng tỏ bản thân luôn ở bên ông xã.
Động thái bất ngờ của Hari Won giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào
Bài viết mới của Hari Won gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc trên máy bay từ Hàn Quốc trở về Việt Nam. Cô lấy tay tạo dáng trái tim và nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, kèm dòng chú thích: "Em đi về". Dưới bài viết của cô nàng, Trấn Thành để lại bình luận hối thúc: "Nhanh lên! Nhớ rồi". Đáp lại chồng, giọng ca gốc Hàn Quốc chỉ cười vui vẻ.

Màn tương tác của vợ chồng Hari Won thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ vì khẳng định chu‌yện tìn‌h cảm giữa cả hai vẫn tốt đẹp, mà vì đây là động thái đầu tiên của vợ Trấn Thành sau khi chồng vướng ồn ào về phát ngôn. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ nhanh chóng về nước để ở bên ông xã giữa "tâm bão". Bên cạnh đó, một số dân mạng bình luận mỉa mai liên quan đến màn khóc gây tranh cãi của nam danh hài. "Nhớ vợ thì khóc đi anh", "Nhớ thì khóc ít thôi anh", "Em có biệt danh mới cho anh nè, Mr. Giọt lệ riêng tư", "Bà Hari làm tay trái tim để gửi đến ông Thành nhỉ?", "Chỗ vợ chồng người ta tâm tình, dân mạng làm quá"... là những bình luận dưới bài đăng.

Ngoài việc cho biết đang về nước sau nhiều ngày ở Hàn Quốc, Hari Won còn đăng tải clip hai vợ chồng vui đùa cùng thú cưng trên tài khoản YouTube cá nhân. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ với Trấn Thành, thậm chí còn tận tâm chỉnh sửa, ghép hình cho ông xã với lạc đà Alpaca. Khán giả xem video không ngớt lời trầm trồ về hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng. Có thể thấy, dù không công khai bênh vực trên trang cá nhân nhưng Hari Won đã dùng hành động để chứng tỏ bản thân luôn ở bên ông xã.

Hari Won đăng video với nhiều khoảnh khắc bên Trấn Thành

Trấn Thành hiện đang là cái tên nhận được sự chú ý sau khi anh khóc và có phát ngôn gây tranh cãi trong một sự kiện họp báo. Theo đó, nam MC nghẹn ngào phát biểu: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi rồi biết nó là cái gì".

Diễn viên "Nhà bà Nữ" vấp phải các ý kiến trái chiều không chỉ từ dân mạng, mà nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng. Đứng trước những bình luận tiêu cực về mình, đến hiện tại, Trấn Thành vẫn đang giữ thái độ im lặng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật