Dương Tử quyết tâm không nhờ Tiêu Chiến nâng váy, nhan sắc đỉnh thế nào mà khiến fan nhà trai thấy tiếc?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tạo hình váy tính của Dương Tử khiến dân tình mê mẩn vì quá đẹp.
Dương Tử quyết tâm không nhờ Tiêu Chiến nâng váy, nhan sắc đỉnh thế nào mà khiến fan nhà trai thấy tiếc?
Ảnh minh họa

Dương Tử là một trong những ngôi sao được mong đợi nhiều nhất tại Đêm hội Weibo năm nay. Từng gây nhiều tranh cãi về ngoại hình trước đó, vậy nên dân tình đều vô cùng mong đợi màn xuất hiện của cô nàng trên thảm đỏ. Mới đây, phòng làm việc của Dương Tử đã chính thức tung ra bộ ảnh tạo hình xuất phát của nàng tiểu hoa đến Đêm hội Weibo tối nay.

Lần này, Dương Tử đã không còn diện váy trễ vai mà thay vào đó là một bộ váy tím nhạt với những đường xếp ly tinh tế. Phẩn cổ váy khoét sâu được nàng tiểu hoa phối cùng áo quây trắng để thêm phần kín đáo. Điều đáng chú ý nhất chính là nhan sắc trong veo của Dương Tử trong bộ ảnh mới này. Vẻ đẹp mong manh của cô nàng khiến nhiều người nhớ đến nàng Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng với tạo hình váy ôm c‌ơ th‌ể thế này, có lẽ năm nay Dương Tử sẽ không cần đến Tiêu Chiến để nâng váy nữa. Một bộ phận fan couple của Dư Sinh phu phụ đã bày tỏ tiếc nuối khi không được nhìn cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau như năm trước đó. Dù vậy, họ vẫn mong đợi Dương Tử và Tiêu Chiến có thể trở thành King Queen năm nay và cùng đứng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bày tỏ không hài lòng với tạo hình mới của Dương Tử. Họ cho rằng dù là diện váy khoét sâu thế nhưng nàng tiểu hoa lại chẳng đem đến cảm giác quyến rũ, trưởng thành như những ngôi sao khác. Rõ ràng nhan sắc của Dương Tử hợp với những bộ váy công chúa có phần ngọt ngào, đáng yêu hơn. Cũng có người cho rằng đây chỉ là tạo hình xuất phát, có lẽ lúc đến thảm đỏ Dương Tử sẽ thay tạo hình khác.

Dân tình đang vô cùng mong đợi thảm đỏ của Đêm hội Weibo năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật