Con gái lấy chồng giàu tôi vui mất ngủ, thăm thông gia nửa đêm nhìn vào bếp mà khóc nấc

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông bà thông gia và con rể tiếp đãi tôi rất nhiệt tình, mâm cơm đủ những món ăn ngon lạ.
Con gái lấy chồng giàu tôi vui mất ngủ, thăm thông gia nửa đêm nhìn vào bếp mà khóc nấc
Ngày con bé dẫn người yêu về ra mắt, tôi mừng phát khóc. (Ảnh minh họa)

Họ còn giữ tôi ngủ lại qua đêm vì đường xá xa xôi. Muốn ở gần con cháu thêm nên tôi đồng ý. Ai ngờ…

Cả cuộc đời tôi đã vất vả, sống trong nghèo khó nên luôn có một ước ao là con gái sẽ không đi lại vết xe đổ của mình, phải lấy một người chồng nghèo khổ.

Ông nhà tôi mất sớm, chúng tôi là chỉ sinh đúng được một mụn con gái thôi. Tôi chăm bẵm, nuôi nấng và nâng niu con hết lòng hết dạ. Ngay từ nhỏ tôi đã dạy con phụ nữ sướng khổ là do chọn chồng. Nếu không muốn khổ như mẹ thì hãy chọn lựa, tìm kiếm một người chồng giàu có, đủ khả năng kinh tế cho vợ con nương tựa.

Ngày con bé dẫn người yêu về ra mắt, tôi mừng phát khóc. Thằng bé vừa đẹp trai lại con nhà giàu, nó làm việc cho bố mẹ, sau này sẽ thừa hưởng cơ ngơi đồ sộ của gia đình. Con gái tôi xinh xắn, dịu dàng, đứng nép bên cạnh bạn trai, quả thật là xứng đôi vô cùng.

Ngày con tôi lên xe hoa về nhà chồng, ai cũng phải ghen tị tôi có đứa con gái đáng đồng tiền bát gạo. Tôi mừng lắm, chỉ biết nắm c.hặt t.ay con, dặn con phải sống thật tốt ở nhà chồng giàu có, trở thành người vợ hiền, dâu thảo.

Khi làm đám cưới là con gái tôi đã mang thai được 3 tháng. Sáu tháng sau, con bé sinh một b.é g.ái đáng yêu, trắng trẻo. Cháu gái tôi vừa được hơn 1 t.uổi, con bé lại thông báo mang thai khiến tôi rất bất ngờ. Nhưng nó bảo bị nhỡ kế hoạch, chẳng còn cách nào. Dù sao bé lớn đã cai sữa rồi nên tôi lại động viên con cố gắng.

Đến nay con gái tôi sinh bé thứ hai đã được 3 tháng. Con bé ở cữ nhà chồng, tôi nhớ con cháu nên hôm vừa rồi đã chuẩn bị rất nhiều thứ mang lên thăm con và thăm ông bà thông gia. Ông bà thông gia và con rể tiếp đãi tôi rất nhiệt tình, mâm cơm đủ những món ăn ngon lạ. Họ còn giữ tôi ngủ lại qua đêm vì đường xá xa xôi. Muốn ở gần con cháu thêm nên tôi đồng ý.

Bữa tối mâm cơm đầy ắp, ăn xong vẫn còn thừa rất nhiều thức ăn. Tôi dặn con gái phải biết vun vén chi tiêu, dù nhà chồng có điều kiện nhưng bình thường nó cũng không được chi tiêu phung phí đâu đấy. Con gái chỉ im lặng không trả lời.

Lạ giường lạ nhà nên đêm tôi khó ngủ. Tôi trở dậy vào toilet, khẽ khàng không dám bật điện, sợ làm phiền đến nhà bà thông gia. Toilet ở gần bếp, lạ là không hiểu sao nửa đêm 1h mà trong bếp vẫn có ánh điện. Tôi bước lại gần thì giật mình nghe được tiếng quát gằn giọng của bà thông gia:

“Ai cho cô ăn đồ ăn thừa? Dù nhà tôi không ăn thì cũng cho người khác, còn hơn là để cô ăn. Loại đàn bà vô tích sự, đến việc đẻ con nuôi con cũng chẳng xong. Tôi đưa tiền cho cô đi chợ thết đãi mẹ cô là muốn đẹp mặt cái nhà này, chứ cô tưởng mình có giá lắm hả? Sau lần này thì liệu đường nói khéo để bà ấy đừng bao giờ đến đây nữa biết chưa?”.

“… Con xin lỗi, vì cho con bú đói quá nên…”, con gái tôi khép nép giải thích, nhún nhường đến mức hèn hạ, tủi nhục. Tôi bàng hoàng không thể tin nổi. Nhưng lúc đó tôi không dám xông lên bảo vệ con gái, vì thấy mình thấp kém so với nhà thông gia. Run rẩy trở về phòng, cả đêm ấy tôi khóc cạn nước mắt.

Nhưng con gái bảo nó chưa thể ly hôn bây giờ, hai đứa con còn quá nhỏ. (Ảnh minh họa)

Hóa ra nhà đó đồng ý đám cưới vì con tôi đã mang thai. Hóa ra con tôi đẻ hai đứa con gái nên địa vị ở nhà chồng thấp đến thảm thương, còn không bằng người giúp việc. Họ bảo con tôi chẳng được tích sự gì, đến việc đẻ con cũng không nên hồn. Bởi vậy họ trút hết những bực dọc, tức giận lên đầu con tôi. Họ mắng mỏ chì chiết, đối đãi với con tôi tệ bạc thậm chí từ bữa ăn hàng ngày.

Sáng ra con gái tiễn tôi về, tôi hỏi con sống có hạnh phúc không, có gì thì kể cho mẹ. Con bé nhoẻn cười tươi rói bảo tôi cứ yên tâm Nó được chồng yêu thương, bố mẹ chồng đối xử rất tốt. Lúc ấy không kiềm chế được nữa, tôi ôm chầm lấy con thú nhận rằng mình đã biết hết mọi chuyện rồi. Hai mẹ con tôi cùng bật khóc nức nở.

Nhưng con gái bảo nó chưa thể ly hôn bây giờ, hai đứa con còn quá nhỏ. Hiện tại nó ở nhà trông con không có việc làm, tôi thì chỉ được đôi triệu lương hưu, ôm con về sống với tôi thì biết làm sao. Nó hẹn tôi một thời gian nữa con cứng cáp sẽ hạ quyết tâm rời đi.

Trở về nhà, ngày nào tôi cũng nghĩ đến con thương nó đứt ruột. Bây giờ thì tôi đã thấm thía sâu sắc một điều, đúng là phụ nữ lấy được chồng tốt thì thật hạnh phúc nhưng chồng tốt không có nghĩa là chồng giàu!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật