Mark Zuckerberg hạnh phúc khoe ảnh con gái thứ 3 vừa chào đời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau chào đón bé gái thứ 3 của gia đình.
Mark Zuckerberg hạnh phúc khoe ảnh con gái thứ 3 vừa chào đời
Mark Zuckerberg cười hạnh phúc nhìn ngắm con gái thứ 3 vừa chào đời của mình (Ảnh: Mark Zuckerberg).

Mark Zuckerberg vừa chia sẻ trên trang Facebook và Instagram cá nhân của mình tin vui khi con gái thứ 3 của vợ chồng anh chào đời. Cô bé có tên Aurelia Chan Zuckerberg, được chào đời gần 6 năm sau khi người chị thứ 2 được sinh hạ.

Khác với nhiều nhân vật nổi tiếng thường che giấu gương mặt con của mình hoặc chỉ bán hình ảnh của con mình cho các tạp chí danh tiếng, Mark Zuckerberg không ngần ngại đăng 2 hình ảnh của cô bé Aurelia ngay sau khi được sinh ra. Một hình ảnh cho thấy Mark Zuckerberg đang mỉm cười hạnh phúc khi ngắm nhìn con gái mới sinh, hình ảnh còn lại cho thấy bé gái Aurelia đang được kề da trực tiếp với mẹ mình ngay sau khi được sinh ra.

"Chào mừng đến thế giới, Aurelia Chan Zuckerberg! Con là một điều phước lành bé nhỏ", Mark Zuckerberg viết kèm theo hình ảnh đăng trên trang cá nhân.

Bé gái Aurelia kề da với mẹ ngay sau khi sinh (Ảnh: Mark Zuckerberg).

Hình ảnh về con gái mới sinh của Mark Zuckerberg đã nhanh chóng "gây sốt" trên cả 2 nền tảng mạng xã hội Facebook và Instagram, trong đó bài viết trên Facebook đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng chỉ sau một thời gian ngắn.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Mark Zuckerberg và vợ khi cả 2 đã chào đón "công chúa" thứ 3 trong gia đình.

Trước đó, Mark Zuckerberg và vợ - Priscilla Chan, đã có với nhau 2 cô con gái. Bé gái đầu tiên chào đời ngày 6/2/2016 có tên Maxima Chan Zuckerberg (tên tiếng Hoa là Chen Mingyu, do mẹ của bé là người gốc Trung Quốc). Bé gái thứ 2 chào đời vào tháng 8/2017 và có tên August Chan Zuckerberg (tên trùng tháng với tháng sinh của cô bé).

Trước khi chào đón con gái đầu lòng, Priscilla Chan đã bị sẩy thai đến 3 lần, điều này dường như càng khiến Mark Zuckerberg yêu thương và dành nhiều tình cảm cho vợ cũng như những đứa con của mình hơn.

Ngay sau khi con gái đầu lòng chào đời vào năm 2016, Mark Zuckerberg và vợ tuyên bố sẽ ủng hộ 99% tổng tài sản của gia đình cho các hoạt động từ thiện như cải cách giáo dục, chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng… thông qua quỹ Chan Zuckerberg Initiative, tổ chức từ thiện do vợ chồng Zuckerberg lập ra.

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc được Mark Zuckerberg chia sẻ lên trang Instagram cá nhân (Ảnh: Mark Zuckerberg).

Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan gặp nhau lần đầu vào năm 2003, khi cả 2 đang theo học tại ngôi trường Harvard danh giá, trong đó Zuckerberg học về khoa học máy tính còn Priscilla Chan học về ngành sinh học. Cặp đôi đã hẹn hò nhau một thời gian dài trước khi kết hôn vào năm 2012.

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, Mark Zuckerberg vẫn tổ chức một lễ cưới đơn giản, với khoảng 100 khách mời và được diễn ra ngay tại sân sau căn hộ của nhà sáng lập Facebook.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật