Cách đánh tan mỡ thừa nhanh nhất với gừng mỡ dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cách đánh tan mỡ thừa nhanh nhất với gừng mỡ dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần, vừa đơn giản rẻ tiền lại cực hiệu quả.
Cách đánh tan mỡ thừa nhanh nhất với gừng mỡ dày bao nhiêu cũng biến mất sau 1 tuần
Ảnh minh họa.

Gừng có vị cay, tính ấm, quy vào các kinh phế, lá lách), dạ dày có tác dụng tán hàn, phát biểu, long đờm, thường được sử dụng để chữa các chứng phong hàn và kíc‌h thí‌ch tiêu hóa. Trong y học cổ truyền, tùy theo cách bào chế mà gừng trở thành nhiều vị thuốc khác nhau. Đặc biệt gừng còn được sử dụng để giảm cân.

Trong gừng chứa một chất có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra đẩy nhanh sự phân hủy mỡ, tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, trong gừng có chất gin‌gerol và shogaol giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. gin‌gerol có làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong c‌ơ th‌ể. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin Bật mí cách đánh tan mỡ thừa nhanh nhất với gừng:

Massage rượu gừng

-Chất gin‌gerol có trong tinh dầu gừng sẽ làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của các chị em. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Đồng thời nghệ sẽ giúp tái tạo làn da, giúp da bụng bớt nhăn nheo.

-Mỗi lần tắm, mình lấy 1 ít bã gừng và nước rượu mình cho vào lòng bàn tay rồi úp chặt vào bụng và dùng sức đánh mạnh tay như kiểu quả lắc ý.

-Maassage trong 5-7 phút mỗi ngày, rồi tắm sạch. Có người còn massage cả người cơ vì rượu gừng sẽ làm ấm người, ấm bụng. Sau khi tắm xong, lấy nguyên nước gừng thôi (không lấy bã ), xoa toàn vùng bụng rồi nịt bụng lại. Tác dụng sẽ tăng gấp đôi lần so với chỉ nịt bụng không thôi đó.

Cách ngâm rượu gừng giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

- 1 kg gừng tươi

- 1 lít rượu trắng

Cách làm:

- Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1

- Sau 1 tháng là có thể dùng được.

Cách massage bụng bằng rượu gừng giảm cân

- Chuẩn bị dung dịch massage bao gồm: 50ml rượu trắng, một ít gừng băm nhỏ hoặc đập dập. Thả gừng vào rượu, khuấy đều và để trong vòng 30 phút cho gừng ngấm vào rượu.

- Thoa đều hỗn hợp rượu gừng lên toàn bộ vùng bụng và hai bên eo, vỗ nhẹ cho rượu thẩm thấu qua da. Lúc này, vùng bụng sẽ có cảm giác nóng dần lên, các mô mỡ bị phá vỡ, đó là lúc các động tác massage phát huy tác dụng.

- Động tác đầu tiên, đặt tay phải lên tay trái và xoay thành hình tròn theo chiều từ trái sang phải khoảng 5 lần, sau đó đảo chiều.

- Tiếp theo, nắm tay lại thật chặt và dùng các khớp ngón tay miết từ giữa bụng sang hai bên. Chúng ta sẽ bắt đầu từ phần bụng dưới trước, rồi từ từ miết dần lên phía trên.

- Đối với hai bên eo, bạn nên miết tay theo chiều dọc xuống phía dưới khoảng 5 lần. Lưu ý, hãy tỳ lực đủ mạnh vào da để các mô mỡ được đánh tan, có như vậy việc massage mới thực sự hiệu quả.

- Tiếp tục tạo một đường eo rõ nét hơn bằng cách mở bàn tay và miết xuống như hình. Eo sẽ trở nên thon gọn và có độ thắt rõ rệt khi bạn thực hiện động tác này nhiều lần. Đừng quên lặp lại động tác theo cả chiều miết lên trên.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật