Cầu thủ Al Nassr: “Đối thủ chơi quyết tâm hơn khi đối đầu Ronaldo”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr, Luiz Gustavo, giải thích lý do màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa đem đến hiệu quả cho CLB như mong đợi.
Cầu thủ Al Nassr: “Đối thủ chơi quyết tâm hơn khi đối đầu Ronaldo”
Bất chấp những khó khăn ở Saudi Arabia, Ronaldo vẫn nhận nhiều lời khen từ các thành viên Al Nassr.

Luiz Gustavo tin rằng các đội bóng tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia chơi quyết tâm hơn thường lệ khi đối đầu CR7. "Sự hiện diện của anh ấy (Ronaldo - PV) đem đến nhiều khó khăn cho chúng tôi. Mọi đối thủ đều dốc toàn lực và chơi hay hơn kỳ vọng mỗi khi đá với anh ấy", cựu tuyển thủ Brazil chia sẻ.

"Ronaldo là thước đo trong bóng đá. Anh ấy truyền động lực cho không chỉ nội bộ CLB mà cả cầu thủ đối phương. Ronaldo vừa giải tỏa phần nào áp lực khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội. Anh ấy đang thích nghi nhanh với môi trường mới và chắc chắn sẽ càng chơi càng hay trong tương lai", Gustavo nói thêm.

Tới nay, hành trình của Ronaldo tại Al Nassr chưa suôn sẻ. Chân sút người Bồ Đào Nha góp mặt trọn vẹn 90 phút trong 3 trận đấu chính thức gần nhất của CLB nhưng chỉ có một pha lập công trên chấm penalty khi đối đầu Al Fateh hôm 3/2 (giờ Hà Nội).

Với người sở hữu 820 bàn thắng trong sự nghiệp ở mọi cấp độ và ghi bàn trong 22 năm dương lịch liên tiếp, thành tích trên không đem đến sự hài lòng.

Bất chấp những khó khăn đối diện ở Saudi Arabia, Ronaldo vẫn nhận nhiều lời khen từ các thành viên Al Nassr. Giống với Gustavo, HLV Rudi Garcia tin CR7 vẫn là cầu thủ đẳng cấp và sự bổ sung đáng giá của CLB.

"Ronaldo sẽ không kết thúc sự nghiệp tại đây mà sẽ trở lại châu Âu trong tương lai", thuyền trưởng Al Nassr cho biết thêm.

Hiện tại, Al Nassr vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng giải Saudi Arabia với 34 điểm sau 15 trận. Ngày 10/2 tới (giờ Hà Nội), CR7 và các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của Al Wehda.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật