“Dàn sao triệu đô” của Công an Hà Nội và Hà Nội FC đối đầu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hai đội bóng có nhiều ngôi sao đắt giá, ứng viên cho chức vô địch là Công an Hà Nội và Hà Nội FC sẽ đụng độ tại vòng 2 Night Wolf V-League 2023.
“Dàn sao triệu đô” của Công an Hà Nội và Hà Nội FC đối đầu
Công an Hà Nội FC (ảnh trên) và Hà Nội FC đều sở hữu dàn sao chất lượng

Dù mới "trình làng", song CLB Công an Hà Nội đã nổi lên như một thế lực, sẵn sàng thách thức các đội bóng lớn, trong đó có đương kim vô địch Hà Nội FC.

Cuộc đối đầu giữa hai đội vào ngày 9-2 tới trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 2 V-League 2023, vì thế càng được đón chờ.

D àn sao đại chiến

Theo cập nhật từ chuyên trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Hà Nội (4,19 triệu euro) và Công an Hà Nội (3,75 triệu euro) chính là hai đội bóng có tổng giá trị đội hình lớn nhất V-League, sở hữu dàn sao đáng mơ ước.

Hà Nội FC có William Henrique (giá trị chuyển nhượng 350 nghìn euro), Marcao Silva, Lucao, Phạm Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh (cùng 300 nghìn euro), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (cùng 275 nghìn euro), Đỗ Hùng Dũng (250 nghìn euro), Nguyễn Văn Quyết (225 nghìn euro).

Trong khi Công an Hà Nội sở hữu Hồ Tấn Tài (350 nghìn euro), Tsoumou và Phan Văn Đức (cùng 300 nghìn euro), Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu (cùng 275 nghìn euro), Tô Văn Vũ, Bùi Tiến Dụng (cùng 225 nghìn euro).

Ngoài ra, đội bóng ngành Công an còn có ngoại binh chất lượng người Brazil là Gustavo. Tiền đạo cao 1m83 chưa được cập nhật thông số chuyển nhượng trên Transfermarkt, song đã cho thấy giá trị của mình với lối chơi hiệu quả và ghi bàn trong ngày ra mắt (bàn mở tỉ số trận Công an Hà Nội thắng Bình Định 5-0).

Hai tân HLV đấu trí

Trận đấu ngày 9-2 tới cũng là màn so tài đầu tiên của hai tân HLV đội bóng: Bozidar Bandovic của Hà Nội FC và Paulo Foiani của Công an Hà Nội FC.

Phát biểu trước trận, HLV Foiani khiêm tốn khi cho rằng còn quá sớm để nói Công an Hà Nội là ứng viên vô địch, đồng thời cho rằng các đội bóng càng vào giải sẽ càng tiến bộ nên không thể chủ quan.

HLV Bandovic của Hà Nội FC (trái) và HLV Foiani của Công an Hà Nội FC

Trong khi HLV Bozidar Bandovic thừa nhận Công an Hà Nội là đội mạnh song tuyên bố Hà Nội FC sẵn sàng chiến thắng mọi đối thủ.

Tại giải giao hữu tứ hùng LienVietpostbank trước thềm V-League, Công an Hà Nội từng thắng Hà Nội 4-0. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà hai đội thử nghiệm đội hình và thiếu vắng nhiều trụ cột đang làm nhiệm vụ quốc gia tại AFF Cup 2022.

Cuộc tái ngộ tới tại V-League, hai đội sẽ có lực lượng mạnh nhất để thể hiện hết năng lực, khẳng định vị thế của mình.

CLB Công an Hà Nội là tân binh đầu tiên trong lịch sử V-League đại thắng 5-0 (trước CLB Bình Định) và dẫn đầu bảng xếp hạng ngay ở trận đầu tiên sau thăng hạng.

Trận đấu cũng là lần hiếm hoi khán giả V-League được chứng kiến cú hat-trick trong vỏn vẹn 13 phút mà các bàn thắng đều đến từ tình huống bóng sống, được lập bởi chân sút mang hai quốc tịch Đức - Congo - Tsoumou (CLB Công an Hà Nội).

Xếp hạng V-League 2023 sau vòng đầu tiên

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật