Dương Tử đẹp thoát tục trong tạo hình mới, anti-fan hết cơ hội dè bỉu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dương Tử được khen hết lời trong phong cách mới, nhan sắc thăng hạng khác hẳn trước đây.
Dương Tử đẹp thoát tục trong tạo hình mới, anti-fan hết cơ hội dè bỉu
Dương Tử được khen hết lời trong tạo hình công chúa mới đây.

Bộ ảnh mới của Dương Tử vừa được phòng làm việc đăng tải lên Weibo gần đây đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Với một tạo hình, phong cách mới, netizen không tiếc dành cho nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai những lời khen có cánh, cảm thấy cô đã trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Dù vẫn có một số ý kiến cho rằng, Dương Tử xinh đẹp là nhờ make-up hoặc gặp được người "photoshop" có tâm,... Song, vẫn không thể phủ nhận style mới này phù hợp với ngoại hình của ngôi sao sinh năm 1992, cũng che đi được khuyết điểm trên người cô, không bị "phô" ra giống như những tạo hình trước.

Thời gian qua, nhan sắc lên xuống thất thường của Dương Tử được dân tình bàn ra tán vào rất nhiều, thậm chí bất kể bài viết nào có liên quan cũng thu hút lượng tương tác cao.

Nói đâu xa, cách đây không lâu, sau khi hình ảnh của Dương Tử ở phim trường Tình Yêu 199 bị rò rỉ ra ngoài, ngoại hình có phần chênh lệch giữa cô và nam chính Phạm Thừa Thừa, đặc biệt là gương mặt đơ cứng, nụ cười gượng gạo của nàng tiểu hoa đã ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Đến nỗi, vài netizen còn dè bỉu Dương Tử chẳng khác gì một "người dì" đang đứng cạnh "cháu" (Phạm Thừa Thừa).

Khuôn mặt khác lạ của Dương Tử trên phim trường Tình Yêu 199.

Khoảng thời gian này, Dương Tử đang bận rộn ghi hình cho dự án phim Tình Yêu 199. Nội dung phim xoay quanh mối tình chị em đầy ngọt ngào và cảm xúc giữa một nữ ký giả thông minh, kiên định (Dương Tử đảm nhận) và nam sinh ngành thiết kế (Phạm Thừa Thừa Đóng).

Tình Yêu 199 đã tổ chức lễ khai máy vào ngày 29/12/2022, dự kiến ghi hình trong 120 ngày. Phim cũng vừa tung poster chính thức cách đây không lâu.

Poster phim Tình Yêu 199.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật