Tập trung 30 cua-rơ cho đội tuyển xe đạp Việt Nam ở năm 2023

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Các cua-rơ của đội tuyển xe đạp Việt Nam đã chính thức tập trung bắt đầu tập huấn từ ngày 1-2 vừa qua ở các điểm tập tại TPHCM và Hà Nội.
Tập trung 30 cua-rơ cho đội tuyển xe đạp Việt Nam ở năm 2023
Đinh Thị Như Quỳnh tiếp tục lên tuyển ở nội dung xe đạp địa hình. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo danh sách được bộ môn xe đạp (Tổng cục TDTT) tập trung đối với các cua-rơ của tổ địa hình của xe đạp Việt Nam năm 2023, những người có mặt gồm Đinh Thị Như Quỳnh, Cà Thị Thơm, Quàng Thị Soan, Bùi Thị Huê, Trần Thị Mai, Đinh Văn Linh, Bùi Văn Nhất, Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Văn Lãm, Phạm Minh Đạt, Bùi Duy Tùng, Tống Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Thành và Vũ Minh Gia Bảo. Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ quản lý việc tập trung, tập huấn tổ nội dung địa hình và HLV Nguyễn Đăng Sơn (Hà Nội) được giao trọng trách là HLV trưởng.

Trong khi đó, tổ xe đạp đường trường được tập trung tại Trung tâm HLTTQG TPHCM gồm các tuyển thủ Quàng Văn Cường, Phan Hoàng Thái, Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Hoàng Sang, Tăng Quý Trọng, Phạm Lê Xuân Lộc, Nguyễn Tuấn Vũ, Võ Thanh An, Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thi, Nguyễn Thị Thu Mai, Lâm Thị Kim Ngân, Bùi Thị Quỳnh, Lê Thị Huyền, Trần Thị Thùy Trang, Lâm Thị Thùy Dương. HLV trưởng của đội xe đạp đường trường nam là ông Nguyễn Huy Hùng còn HLV trưởng đội xe đạp đường trường nữ là ông Huỳnh Văn Chánh.

So với đội hình tuyển xe đạp Việt Nam từng dự SEA Games 31 năm ngoái, năm nay, một số gương mặt đã không có tên tập trung như Vũ Thị Kim Lộc, Nguyễn Tuyết Phương, Nguyễn Hữu Sang, Nguyễn Hoàng Giang, Trần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thanh Tùng, Nguyễn Trường Tài, Nguyễn Thị Kim Cương, Chế Thị Ngọc Lụa...

Trước mắt, thời gian tập trung của đội tuyển xe đạp Việt Nam kéo dài tới hết ngày 15-10. Năm nay, chúng ta có tham dự SEA Games 32 và ASIAD 19 ở môn xe đạp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật