Casemiro lại sắm vai người hùng: Lập 2 siêu phẩm, fan MU cảm ơn chủ tịch Real

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
CĐV MU đã gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Real Madrid khi dễ dàng “nhả“ siêu tiền vệ Casemiro. Cầu thủ người Brazil lập 2 siêu phẩm trong lần gần nhất ra sân cho “Quỷ đỏ“.
Casemiro lại sắm vai người hùng: Lập 2 siêu phẩm, fan MU cảm ơn chủ tịch Real
Casemiro lại sắm vai người hùng cho MU ở thời điểm quan trọng

MU vừa có chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, thầy trò Erik Ten Hag không phải là không có những giây phút vất vả. Suốt 45 phút đầu tiên, "Quỷ đỏ" không thể tìm được mảnh lưới của đối thủ. Sau 20 phút đầu tiên, họ đã sút tới 11 lần nhưng chỉ 1 lần đi trúng đích. Thậm chí, nếu Reading tận dụng cơ hội tốt hơn ở cuối hiệp một, đội chủ nhà có thể bị dẫn trước khi hiệp một kết thúc. 

Đúng vào lúc MU bế tắc nhất, Casemiro lại sắm vai người hùng cho "Quỷ đỏ". Tiền vệ người Brazil có một pha xâm nhập vòng cấm rồi lốp bóng đẳng cấp hạ gục thủ môn đối phương dù bị một hậu vệ Reading theo kèm rất sát. 3 phút sau, Casemiro lại khiến tất cả phải trầm trồ khi tung cú đặt lòng từ khoảng cách 30m nhưng thủ thành của Reading không thể cản phá để nâng tỉ số lên thành 2-0. 

Đó là sự biến ảo của tiền vệ người Brazil khi cận chiến cũng hay mà "nã đại bác" cũng rất thành thục. Điều này khiến cho đối thủ thực sự rất khó phán đoán để phòng ngự. Không chỉ đóng góp bàn thắng, Casemiro còn hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự. Theo thống kê, số 18 của MU có 8 pha tranh chấp thắng trên mặt đất, 4 pha xoạ‌ּc bóng chính xác, 71 pha chạm bóng và chuyền bóng chính xác 82%. 

Màn trình diễn đẳng cấp của Casemiro khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" cực kỳ cao hứng. Thậm chí có người còn cảm ơn chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez vì đã bán tiền vệ người Brazil cho MU một cách dễ dàng. Trước đó, "Quỷ đỏ" theo đuổi Frenkie De Jong một thời gian nhưng không thành công nên phải gấp rút hoàn thành thương vụ mua Casemiro.

Quả thật không nhiều người có thể nghĩ được rằng số 18 của MU lại đá hay đến như thế. Tính ra, Casemiro đã góp công trong 9 bàn thắng của MU sau 28 trận (4 bàn, 5 kiến tạo). Con số ấy nhiều gấp đôi so với những gì tiền vệ này đóng góp vào mặt trận tấn công của Real Madrid trong suốt mùa giải trước (1 bàn, 3 kiến tạo). 

Không rõ là do Casemiro "nhường" hai người đàn anh Kroos và Modric hay tài năng huấn luyện của Erik Ten Hag đã giúp tiền vệ người Brazil "bước ra ánh sáng". So với những tiền vệ phòng ngự nổi tiếng khác tại Ngoại hạng Anh như Rodri (1 bàn, 5 kiến tạo), Fabinho (chưa có gì), Declan Rice (1 bàn, 2 kiến tạo) hay Thomas Partey (2 bàn, 0 kiến tạo), Casemiro cũng đang vượt trội hoàn toàn.

Nói không ngoa, tiền vệ người Brazil đang là tiền vệ phòng ngự nhất tại Anh, thậm chí là thế giới vào lúc này!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật