Nam ca sĩ “ngượng chín mặt” khi gặp sự cố rách quần đúng chỗ hiểm trước dàn mỹ nhân

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chuyện gì đây?
Nam ca sĩ “ngượng chín mặt” khi gặp sự cố rách quần đúng chỗ hiểm trước dàn mỹ nhân
Harry Styles

Mới đây, nam ca sĩ đình đám Harry Styles - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đã tổ chức concert hoành tráng tại Inglewood, California (Mỹ). Được biết, rất đông khán giả đã đến xem nam ca sĩ trình diễn. Ngoài người hâm mộ, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu như Jenifer Aniston, Kylie Jenner, MC đình đám Ellen DeGeneres và nam diễn viên Trevor Noah... dưới hàng ghế khán giả. 

Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction trong đêm diễn

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gặp sự cố "dở khóc dở cười" trước hàng nghìn khán giả và những mỹ nhân nổi tiếng đến xem concert. Cụ thể, trong khi biểu diễn, nam ca sĩ đã bị rách quần ngay tại vùng nhạ‌y cả‌m. Thậm chí, tình huống trở nên khó xử khi sự việc xảy ra đối diện vị trí mà minh tinh Jennifer Aniston đang ngồi. 

Khi đang trình diễn đến ca khúc Music for a Sushi Restaurant, trước sự bùng nổ của khán giả, cựu thành viên One Direction đã có phút giây cao hứng. Anh bất ngờ có một màn xoạ‌ּc quỳ gối xuống sân khấu trước tiếng hò reo của người hâm mộ. Hành động táo bạo trên của Harry Styles đã khiến anh "trả giá" ngay lập tức. Quần của nam ca sĩ đã bị rách toạc một đoạn lớn ngay vị trí nhạ‌y cả‌m.

Phần đáy quần của anh chàng bất ngờ gặp sự cố sau cú xoạ‌ּc chân

Nam ca sĩ khá bất ngờ trước tình huống "trớ trêu"

Trước tình huống "ngượng chín mặt" này, nam ca sĩ ban đầu khá bối rối nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Anh chủ động lấy một chiếc khăn che đi vết rách và tiếp tục biểu diễn.

Harry đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và xử lý sự cố

Kết thúc buổi biểu diễn, nhiều khán giả đã tập trung vào chi tiết Harry Styles gặp sự cố "hớ hênh" trước mặt Jennifer Aniston để trêu chọc nam ca sĩ. Bởi trước đó, cựu thành viên One Direction không hề giấu diếm sự ngưỡng mộ của anh dành cho nữ diễn viên. Trong buổi phỏng vấn với Ellen DeGeneres hồi năm 2020, Harry Styles từng chia sẻ nghệ sĩ nổi tiếng khiến anh cảm nắng là Jennifer Aniston.

Jennifer Aniston tại buổi diễn

Nhiều người hâm mộ đã có bình luận hài hước về sự cố vừa qua của cựu thành viên One Direction theo những cách khác nhau: "Crush của Harry Styles cũng tới xem buổi diễn, và Harry đã gặp sự cố l‌ּộ hàn‌ּg trước mặt cô ấy", "Tôi mà là Harry, chỉ nghĩ tới chuyện rách quần trước mặt Jennifer Aniston thôi là đã làm cho tôi muốn giải nghệ sớm rồi",…

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật