Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ gắn liền với nhiều bí ẩn. Trong số này, một số hình ảnh chụp từ trên cao cho thấy vật thể lạ có hình dao găm tại Vùng 51 gây ra nhiều đồn đoán.
Vật thể lạ trong Vùng 51 tuyệt mật khiến cả thế giới tò mò
Nằm tại bang Nevada, Mỹ, Vùng 51 tuyệt mật là căn cứ quân sự đặc biệt của Mỹ. Nơi đây được canh gác vô cùng nghiêm ngặt và rất ít thông tin được hé lộ. Phải tới năm 2013, Mỹ mới lần đầ

Quân đội Mỹ hạn chế tối đa mọi nỗ lực tiếp cận Vùng 51 cũng như thông tin có thể rò rỉ ra bên ngoài. Chỉ những người có giấy chứng nhận an ninh ở mức cao nhất mới được phép vào căn cứ quân sự này.

Theo thông tin chính thức được công bố, Vùng 51 tuyệt mật là nơi Mỹ tiến hành các vụ thử nghiệm máy bay. Do có quá ít thông tin về căn cứ này nên nhiều người càng tò mò hơn về những gì diễn ra bên trong Vùng 51.

Vậy nên, khi những hình ảnh hiếm hoi chụp Vùng 51 từ trên cao được công bố, dư luận vô cùng quan tâm và tò mò xem đó là gì. Trong đó, phi công tư nhân Gabriel Zeifman đã chia sẻ hình ảnh về căn cứ tuyệt mật này gây xôn xao dư luận.

Sở dĩ bức ảnh của Zeifman được nhiều người quan tâm là vì ông thường chụp những tấm ảnh trên không của Vùng 51. Theo đó, một số cấu trúc bí ẩn lộ diện.

Căn cứ vào những hình ảnh do Zeifman chia sẻ, công chúng phát hiện có một cấu trúc bí ẩn trông giống như một vật thể hình dao găm đặt rất thấp. Vật này có một phần nhô lên về phía sau, trông giống như một buồng lái máy bay.

Sau khi xem ảnh, một số người suy đoán vật thể đó có thể là máy bay thử nghiệm tốc độ cao hoặc tàng hình. Nó nằm rất sát với mặt đất.

Thậm chí, một quan điểm cho rằng, máy bay đó có thể đã bị hỏng do trục trặc kỹ thuật. Nó có thể được để ở đó để sửa chữa trước khi cho bay thử nghiệm trở lại hoặc chờ để di chuyển tới vị trí nào khác tại Vùng 51.

Một giả thuyết khác cho rằng, vật thể đó có thể là một phần của đĩa radar. Dù có nhiều đồn đoán nhưng đến nay công chúng vẫn chưa thể biết chính xác vật thể bí ẩn trong ảnh chụp Zeifman là gì.

Giới chức quân sự Mỹ cũng không hé lộ bất cứ thông tin gì về cấu trúc cũng như các hoạt động diễn ra tại Vùng 51. Do vậy, căn cứ quân sự này càng khiến dư luận tò mò hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật