Lynk Lee hoàn tất chuyển giới sau 8 lần phẫu thuật: “Tôi bây giờ là con gái xịn rồi”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với Lynk Lee, việc trải qua 8 cuộc đại phẫu để có thể trở thành một cô gái như mong đợi là một hành trình dài với những đau đớn khó tả bằng lời.
Lynk Lee hoàn tất chuyển giới sau 8 lần phẫu thuật: “Tôi bây giờ là con gái xịn rồi”
Ảnh minh họa

Lynk Lee là một trong những mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gần đây, Lynk Lee tự tin quay trở lại showbiz sau 4 tháng phẫu thuật ở Hàn Quốc.

"Tôi hạnh phúc vì cuối cùng mong muốn đã thực hiện được. Tôi đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định. Tôi bây giờ là con gái xịn rồi", cô chia sẻ trên báo Báo .

Giấc mơ của Lynk Lee là được khoác lên người những bộ váy gợi cảm, cuối cùng đã hoàn thành. Nhưng để có được hình hài hiện tại, cô phải đánh đổi nhiều thứ. 

Sau khi có được giọng nói phụ nữ mềm mại như hiện tại, Lynk Lee cũng không biết cô có thể hát được nữa hay không. Từng là ca sĩ được yêu thích, nếu trường hợp không thể tiếp tục con đường ca hát, đó là nỗi tiếc nuối của người hâm mộ, đồng nghiệp và của chính cô.

"Khi đánh đổi để được thứ mình muốn thì phải chấp nhận điều mình không thể có. Nếu không thể hát tốt được nữa, chắc tôi phải gia nhập hội livestream bán hàng để mưu sinh", Lynk Lee tiếc nuối chia sẻ. 

Với Lynk Lee, việc trải qua 8 cuộc đại phẫu để có thể trở thành một cô gái như mong đợi là một hành trình dài với những đau đớn khó tả bằng lời.

"Sau đau đớn, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong tương lai. Tôi đã từng phải gắng gượng, gồng mình sao cho ngầu nhất, đàn ông nhất khi đứng trên sân khấu, ngoài đời và cả ở trong nhà mình. Quãng thời gian đó, mệt mỏi vô cùng. Nay thì khác rồi, tôi tự tin hơn, hạnh phúc hơn khi được là chính mình, được sống cuộc đời mà tôi mong ước", cô bày tỏ.

Về chu‌yện tìn‌h cảm, cô nói có nhiều người tán tỉnh, theo đuổi nhưng chưa sẵn sàng. Lynk Lee cho biết mình không phải chịu áp lực nào về chuyện lập gia đình, có con, nên khi nào trái tim thật sự rung động, cô sẽ mở lòng.

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng hé lộ thêm rằng hiện tại cô vẫn còn đang độc thân và có mong muốn lập gia đình trong khoảng 10 năm tới.

Lynk Lee chia sẻ: "Trong 10 năm nữa, tôi muốn mua nhà, ở cùng gia đình. Tôi cũng muốn lấy chồng. Thực ra đến bây giờ tôi chưa có mối tình nào nên tôi rất mong chờ chàng hoàng tử trong tương lai của mình. Tôi toàn yêu đơn phương thôi. Tôi thích người bình thường thôi, không thích yêu người nổi tiếng".

Có thể thấy, Lynk Lee vô cùng hạnh phúc khi có thể thoải mái sống thật với sở thích của bản thân mình. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, nữ tính của cô nàng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật