Nữ quái đất Cảng nối gót “truyền thống gia đình” buôn bán m‌a tú‌y

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 27/11, thông tin từ Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Hình Sự Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1976 ở số 41/11 đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, quận Lê Chân) và Đào Anh Tuấn (SN 1989 ở số 40B Hồ Đá, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) để điều tra về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất m‌a tú‌y.
Nữ quái đất Cảng nối gót “truyền thống gia đình” buôn bán m‌a tú‌y
Đối tượng cùng tang vật bị cơ quan Công an bắt giữ.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an quận Lê Chân, Nguyễn Thị Thanh Hương là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất m‌a tú‌y. Về nhân thân, gia đình Hương có nhiều người phạm tội về m‌a tú‌y.

Thời gian gần đây, Hương có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất m‌a tú‌y với số lượng lớn. Và với “kinh nghiệm” bản thân cũng như kế thừa “truyền thống” gia đình, nữ quái đất Cảng đã thực hiện nhiều phương thức thủ đoạn tinh vi để đối phó với lực lượng Công an.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, chiều ngày ngày 26/11, trên đường Trần Nguyễn Hãn, Công an quận Lê Chân đã bắt quả tang đối tượng Đào Anh Tuấn, thu giữ tại chỗ 199,7 g m‌a tú‌y “đá”. Tuấn khai nhận, số m‌a tú‌y trên vừa được lấy từ nhà Hương mang đi giao cho một đối tượng khác.

Cơ quan Công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Hương, đã phát hiện và thu giữ thêm 267,81g heroine cùng nhiều tang vật được sử dụng để chia lẻ m‌a tú‌y. Tại Cơ quan Nguyễn Thị Thanh Hương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội mua bán trái phép chất m‌a tú‌y của bản thân.

Được biết đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hương là một mắt xích trong đường dây buôn bán m‌a tú‌y liên tỉnh lớn. Vụ án đang được Giám đốc Công an TP Hải Phòng trực tiếp chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều tra mở rộng làm rõ để xử lý theo quy định của Pháp Luật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật