Cận cảnh Ferrari Roma Mansory Tempesta Verde độc nhất thế giới

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dự án Roma Mansory Tempesta Verde sở hữu vẻ ngoài độc đáo cũng như hiệu suất vận hành mạnh mẽ.
Cận cảnh Ferrari Roma Mansory Tempesta Verde độc nhất thế giới
Gói nâng cấp dành cho Ferrari Roma được Mansory ra mắt vào đầu năm 2022. Mới đây, hãng độ đến từ Đức tiếp tục trình làng dự án Tempesta Verde trên chiếc grand tourer này.

Đúng với tên gọi, chiếc xe sở hữu tông màu ngoại thất chủ đạo trắng và xanh lá. Mansory chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Roma Mansory Tempesta Verde với phối màu này.

Khác với dự án Ferrari Mansory Stallone Tempesta Nera ra mắt cách đây không lâu, 2 màu sắc chủ đạo của Mansory Tempesta Verde được phối theo bề ngang thân xe.

Bộ tem đua quốc kỳ Italy kéo dài từ đầu xe đến nắp khoang hành lý. Bên cạnh cánh gió cỡ nhỏ, cản sau được lắp đặt bộ khuếch tán gió kích thước lớn cùng đèn phanh F1.

Mansory cung cấp bộ mâm thể thao màu đen bóng kích thước 21 inch cho cầu trước và 22 inch tại cầu sau. Hệ thống treo thể thao hoàn toàn mới được hạ thấp xuống 25 mm.

Nội thất của Roma Mansory Tempesta Verde cũng sở hữu phối màu tương tự với ngoại thất. Mansory cũng nâng cấp nhiều vị trí tại không gian này bằng chất liệu sợi carbon.

Ferrari Roma được trang bị động cơ V8 dung tích 3.9L mạnh 620 mã lực. Mansory đã nâng cấp hiệu suất của chiếc xe lên mức 710 mã lực và mô-men xoắn 865 Nm.

Roma Mansory Tempesta Verde có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây. Tốc độ tối đa của chiếc xe có thể lên đến 332 km/h nhờ vào bộ ECU mới.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật