Tháng củ mật đề phòng củi lửa: 4 tuổi này dễ gặp tai ương, cẩm trọng kẻo mất mát tài sản trắng tay

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tử vi trong những tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 có những con giáp này nên thận trọng kẻo rước họa vào thân.
Tháng củ mật đề phòng củi lửa: 4 tuổi này dễ gặp tai ương, cẩm trọng kẻo mất mát tài sản trắng tay
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Người tuổi Tý không gặp nhiều may mắn trong tháng này chủ yếu là bởi bạn thiếu quyết đoán khi đưa ra các quyết định.

Con giáp xui xẻo tháng 12/2022 này thường xuyên lo lắng mình làm như vậy là nên hay không nên, liệu mình có gặp phải rắc rối gì hay không. Chính vì hay lo trước lo sau như vậy mà bạn thành ra chần chừ, do dự, nhiều khi để vuột mất cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt.

Người làm công ăn lương thường làm việc một cách uể oải, được đến đâu hay đến đấy nên không gặt hái được thành tích nào xuất sắc, ít có cơ hội được thưởng nóng hoặc cất nhắc thăng chức, tăng lương.

Thậm chí, chỉ cần bạn bất cẩn một chút thôi là vẫn có thể để xảy ra những lỗi sai không đáng có, thậm chí phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.

Trong chu‌yện tìn‌h cảm, người độc thân cảm thấy quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên không muốn dành thêm thời gian cho bất kì ai khác.

Với những người đã lập gia đình, bạn có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn trò chuyện với người ấy, chính vì vậy mà tâm lý luôn căng thẳng, mệt mỏi, tình cảm cũng có dấu hiệu xa cách hơn.

Tuổi Thân

Tháng này, người tuổi Thân thường xuyên nóng nảy, không chịu được những ý kiến trái ngược với mình, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Tuổi Thân trong tháng 12 âm lịch nên chú ý, trước khi lên tiếng phản bác người khác, bạn cần suy nghĩ và đánh giá xem quan điểm của đối phương liệu có hợp lý hơn không, liệu quan điểm của mình có nhầm lẫn ở đâu không, đừng ngang ngạnh đặt cái tôi của mình lên quá cao.

Đặc biệt, trên phương diện tài lộc, bản mệnh chớ nên vội vàng, nóng vội khi đưa ra quyết định, bạn cho rằng mình đi nhanh hơn người khác một bước thì sẽ nhanh kiếm được tiền hơn, nhưng thực tế là bạn đang dần sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Trên phương diện chi tiêu, bạn dễ đổ tiền vào những việc không thực sự cần thiết. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi mở hầu bao mua sắm, tránh tốn tiền cho những vật dụng không cần thiết.

Trong chu‌yện tìn‌h cảm, người độc thân dù có không ít người quan tâm nhưng mối quan hệ lại chẳng lâu bền. Trong thời gian này, bạn nên hạn chế những mối quan hệ chẳng đâu vào đâu kẻo dễ gây thị phi tai bay vạ gió. Nhất là với những người có gia đình càng cần phải thận trọng hơn bao giờ hết kẻo gia đình tan vỡ.

Tuổi Thìn

Tử vi của người tuổi Thìn trong tháng 12 âm lịch không hề may mắn như mong muốn. Bởi đây là năm tam tai của người tuổi Thìn. Những người tuổi Thìn nên hạn chế những khó khăn của mình bằng cách làm mọi việc thật thận trọng. Đừng bao giờ vì những tranh chấp nhỏ mà gây mâu thuẫn với người khác. Điều này, khiến cho bạn sẽ có nhiều kẻ thù hơn ảnh hưởng tới đường công danh tài lộc của bạn

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật