Tuần mới (28/11-4/12): 2 tuổi thành công vượt trội, 1 tuổi vận xui đeo bám

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Con giáp may mắn tuần này có cơ hội để bứt phá vươn lên, con giáp xui xẻo có nhiều sự cố xảy ra bất chợt.
Tuần mới (28/11-4/12): 2 tuổi thành công vượt trội, 1 tuổi vận xui đeo bám
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này, được đón nhận nhiều tin vui. Bản mệnh có nhiều cơ hội để có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống hiện tại. Thời điểm này rất lý tưởng để Sửu phát huy điểm mạnh của mình, nhất là khả năng xử lý vấn đề một cách nhanh nhạy.

Những người đang nắm chức quyền hoặc thi cử, học lên cao sẽ nhận thấy nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt. Khó khăn trước đó sẽ dần dần được giải quyết ổn thỏa. Sửu tin tưởng hơn vào khả năng của mình nên việc gặt hái thành công không còn là điều xa vời.

Tình hình tài chính cũng vượng sắc khi người làm công ăn lương ghi điểm trong mắt lãnh đạo và được nhận tiền thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành, khiến tiền nhanh chóng đổ về túi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cát tinh trợ vận nên có khát khao tìm tới những giới hạn mới trong công việc của mình. Nguồn cảm hứng sáng tạo được khơi dậy mạnh mẽ khiến Thìn sẵn sàng thử sức trong những lĩnh vực mới.

Người làm công ăn lương có thể gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo. Thìn nhận ra rằng mình còn rất nhiều khả năng tiềm ẩn. Ngoài ra, nếu muốn kiếm thêm thu nhập, Thìn có thể tìm hiểu việc kinh doanh online thông qua các trang mạng xã hội.

Tuần này tài chính dư dả, mọi kế hoạch Thìn đặt ra trước đó đều đã vào guồng và đem lại hiệu quả tích cực. Nếu đang cầm một khoản tiền trong tay thì Thìn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư, tuy nhiên cần giữ kín thông tin, chớ nên cho ai biết.

Tuổi Tý

Tuần này Tý có thể sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, đòi hỏi bản mệnh phải thực sự mạnh mẽ để có thể vượt qua.

Cuộc sống của Tý có nhiều áp lực hơn bao giờ hết. Cuối năm, bản mệnh nên đầu tư thêm công sức và thời gian để hoàn thành những dự án còn dang dở, chớ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng.

Về tình cảm, người có đôi có thể xảy ra những cãi vã về chuyện con cái hoặc tiền bạc. Giữa hai người đang thiếu đi sự thống nhất cần thiết, nếu không chịu hạ cái tôi xuống thì mọi chuyện sẽ càng lúc càng khó giải quyết.

Người đang độc thân đừng quá vội vàng trong việc quyết định nên “tiến tới” hay không, hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương một cách chậm rãi nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật