Á hậu Quỳnh Châu gợi cảm khi làm MC chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đảm nhận vai trò MC tại chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe nhan sắc quyến rũ và thể hiện được khả năng dẫn dắt khéo léo.
Á hậu Quỳnh Châu gợi cảm khi làm MC chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022
Ảnh minh họa

Tối 26/11, chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Đây là một trong những đêm thi quan trọng với sự góp mặt của MC Nguyên Khang và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Ngay khi thông tin Quỳnh Châu đảm nhận vai trò MC trong đêm chung khảo xuất hiện, nhiều người tỏ ra quan tâm. Các fan sắc đẹp khá thích thú với sự thể hiện của người đẹp Lâm Đồng bởi đã rất lâu rồi, Quỳnh Châu mới có dịp đứng trên sân khấu và thể hiện thế mạnh làm MC của mình.

Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ của Hoa hậu Việt Nam 2022, Quỳnh Châu nhanh chóng thay bộ đầm thứ 2 lấy tông màu hồng chủ đạo, kết hợp với đường xẻ sâu khoe đôi chân gợi cảm. Đây được cho là sự tinh tế của Quỳnh Châu khi đảm nhận vai trò MC của Hoa hậu Việt Nam 2022, bởi chủ đề của chương trình năm nay là "Hương Sắc Việt".

Vốn có sở trường ăn nói lưu loát, từng đảm nhận vai trò "cầm trịch" ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, thế nên, khi kết hợp với MC Nguyên Khang tại sân khấu của Hoa hậu Việt Nam 2022, Quỳnh Châu đã có dịp thể hiện hết khả năng của mình.

Nói về việc đảm nhận vai trò MC, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: “Đối với tôi, Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi danh giá và uy tín nên khi được dẫn dắt chương trình, đây thật sự là một vinh dự rất lớn đối với Quỳnh Châu".

"Tôi rất bồi hồi vì cách đây gần 2 tháng, cũng chính ở Nhà thi đấu Phú Thọ, tôi là thí sinh và hồi hộp chờ đọc đến tên mình. Còn hôm nay, tôi đứng ở sân khấu của Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò MC, đọc tên từng thí sinh, hay các bạn được vào vòng trong. Tôi luôn nhủ lòng phải làm thật tốt để hỗ trợ cho các bạn có một sự xuất hiện ấn tượng, cũng như không phụ lòng người hâm mộ đã dành cho mình”, người đẹp tâm sự.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật