Hé lộ lý do dẫn tới mâu thuẫn cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, lỗi là do đàng trai?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ít người cho rằng Song Joong Ki chính là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân giữa anh và Song Hye Kyo đổ vỡ.
Hé lộ lý do dẫn tới mâu thuẫn cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, lỗi là do đàng trai?
Ảnh minh họa

Gần đây, Song Joong Ki đã tham gia hoạt động quảng bá cho Cậu Út Nhà Tài Phiệt cùng dàn cast của phim. Trong buổi ghi hình, anh chàng cùng tiền bối Lee Sung Min và đàn em Shin Hyun Bin vui vẻ trả lời các câu hỏi được lựa chọn. Qua đây, chồng cũ của Song Hye Kyo để lộ sự tằn tiện của mình trong cuộc sống hàng ngày.

Cụ thể, Song Joong Ki cho biết khi ăn sữa chua, anh thường có thói quen dùng lưỡi liếm sạch phần sữa chua dính trên nắp hộp. Lúc sử dụng mặt nạ, phần tinh chất còn lại trong đó nam diễn viên này cũng cố gắng lấy hết để xài nốt. Joong Ki chia sẻ: "Tôi là người rất dè sẻn nên sẽ lấy nốt để vỗ lên phía cổ nữa. Mong là các nhà sản xuất mặt nạ hãy tăng phần tinh chất lên đi ạ".

Không chỉ dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn có cả dụng cụ để tuốt kem đánh răng. Khi bóp kem đánh răng, anh thường bóp từ dưới và dùng cho đến hết, đảm bảo không còn một chút kem nào trong tuýp thì mới vứt bỏ. Được biết những thói quen này đã được nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời duy trì từ rất lâu.

Một số cư dân mạng cho rằng thói quen tằn tiện của Song Joong Ki có lẽ là một trong những lý do khiến anh và Song Hye Kyo chẳng sống nổi với nhau lâu dài. Cuộc hôn nhân giữa cặp đôi bị cho là xảy ra các mâu thuẫn cho đến lúc không thể cứu vãn cũng bởi vì thói quen sống quá khác biệt giữa hai ngôi sao lớn. 

Tuy nhiên người hâm mộ của Song Joong Ki lại lên tiếng bảo vệ nam thần tượng. Họ khẳng định anh chỉ chi tiêu tiết kiệm cho bản thân còn rất hào phóng với những người xung quanh. Bằng chứng là không chỉ năng làm từ thiện mà Song Joong Ki còn nhiều lần tặng quà có giá trị cho nhân viên, quản lý, bạn bè và người thân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật