Diễn viên Minh Hà tái xuất sau 7 năm, hé lộ tình tiết hot chưa lên sóng của “Hành trình công lý”?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên/MC Minh Hà bất ngờ chia sẻ về việc tái xuất trong phim ’Hành trình công lý’.
Diễn viên Minh Hà tái xuất sau 7 năm, hé lộ tình tiết hot chưa lên sóng của “Hành trình công lý”?
giư‌ּờng chi‌ּếu, cản‌ּh nón‌ּg,

"Hành trình công lý" đang là một trong những bộ phim Việt hot, nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, ngoài dàn diễn viên Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền... thì vẫn có những nhân vật chưa lộ diện.

Nhiều người đoán phim có khả năng xuất hiện nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Anh Tuấn (nhân vật giấu mặt gọi điện đe dọa Hoàng - Việt Anh)... và có cả Minh Hà.

Mới đây, Minh Hà đăng ảnh bên dàn diễn viên ăn tiệc cùng Tiến Lộc, Anh Tuấn, Huyền Trang (vai Hà - từng có cảnh nhức mắt bỏng với Việt Anh, hiện đã chết). Cô viết: "Xin chào. Lời chào sau 7 năm thợ lặn. Cám ơn Minh Hà đã kéo Minh Hà ra".

Minh Hà chụp cùng dàn diễn viên "Hành trình công lý", đánh dấu sự tái xuất sau 7 năm.

Anh Tuấn cũng được dự đoán là nhân vật "ông trùm" giấu mặt chưa xuất hiện của phim.

Chuyện phim "Hành trình công lý" xoay quanh Phương - một nữ luật sư đã từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để trở thành hậu phương vững chắc chăm sóc gia đình. Chồng của Phương là Hoàng, thông minh, tài giỏi, biết quan tâm đến vợ con, sự nghiệp trên đà thăng tiến khi sắp trở thành Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước. Nhưng đúng lúc mọi thứ hoàn hảo với Phương thì cô nhận được 1 đoạn clip ghi lại cảnh lăn giường của Hoàng và một cô gái xa lạ. Ngay sau đó, Hoàng còn bị tình nghi giết nhân tình là Hà, tài sản cũng mất trắng... Hiện phim vẫn đang lên sóng, xoay quanh những tình huống vô cùng hấp dẫn.

"Hành trình công lý" kể về việc cuộc đời của nữ luật sư tên Phương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật