Hành Trình Công Lý gây tranh cãi dữ dội khi “hất cẳng” phim của Thanh Sơn khỏi top 5 VTV Awards

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc tranh cãi, phim Hành Trình Công Lý của Hồng Diễm vẫn hiên ngang vào top 5 VTV Awards, ’chung mâm’ với Thương Ngày Nắng Về.
Hành Trình Công Lý gây tranh cãi dữ dội khi “hất cẳng” phim của Thanh Sơn khỏi top 5 VTV Awards
Đấu Trí của Thanh Sơn “bay màu“ vì Hành Trình Công Lý.

Tính đến 12 giờ ngày 23/11, phim truyền hình Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm - Việt Anh đóng chính đã chính thức soán ngôi phim của Thanh Sơn khỏi top 5 VTV Awards (Ấn Tượng VTV). Nhiều ý kiến bày tỏ sự không phục đã được khán giả để lại trên các diễn đàn bàn luận phim.

Sau 1 tuần bình chọn, các hạng mục tại VTV Awards 2022 đã có sự thay đổi đáng chú ý. Đặc biệt, ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng đã có sự thay đổi khi Hành Trình Công Lý đã thay thế Đấu Trí của Thanh Sơn khỏi top 5 tính đến 23/11.

Thông tin nhận được sự quan tâm lớn của khán giả ngay sau khi được lan truyền. Trong đó, đa phần công chúng cho rằng việc Hành Trình Công Lý chưa chiếu xong, thậm chí đang gây tranh cãi nhưng vẫn xếp “chung mâm” với loạt dự án truyền hình đình đám là thiếu thuyết phục. 

Chưa kể, thời gian gần đây, Hành Trình Công Lý do Hồng Diễm - Quốc Huy - Việt Anh đóng đã nhận nhiều đánh giá tiêu cực về nội dung và diễn xuất, khiến khán giả ngán ngẩm khi xem.

Tuy nhiên, dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận phim Hành Trình Công Lý vẫn thu hút lượng người theo dõi lớn. Mặc khác, fan phim nói chung lẫn fan của các diễn viên đình đám trong dàn cast chiếm số lượng không hề nhỏ. 

Cho nên, nhiều người cho rằng đây có thể là nguyên nhân khiến Hành Trình Công Lý góp mặt trong top 5 VTV Awards, sánh ngang với Thương Ngày Nắng Về hay Gara Hạnh Phúc.

Như vậy, top 5 Phim truyền hình ấn tượng tính đến hiện tại đang là màn đọ sức giữa các bộ phim: Thương Ngày Nắng Về, Gara Hạnh Phúc, Hành Trình Công Lý, 11 Tháng 5 Ngày và Anh Có Phải Đàn Ông Không? Được biết, những cái tên kể trên được sắp xếp ngẫu nhiên, không dựa theo lượt bình chọn của khán giả và có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Thương Ngày Nắng Về đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả ở hạng mục Phim ấn tượng nhất.

Theo thông tin từ BTC, kết quả chung cuộc của các hạng mục sẽ được tính dựa trên điểm quy đổi từ 50% bình chọn của khán giả và 50% từ hội đồng ban giám khảo. Tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được xướng tên tại ngày diễn ra lễ trao giải - 01/01/2023.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật