Xót xa bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi lúc rạng sáng ở Hà Nội

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một bé trai 2 tuổi bị người thân bỏ rơi vào lúc rạng sáng ở Giảng Võ kèm mảnh giấy nhỏ khiến nhiều người xót xa.
Xót xa bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi lúc rạng sáng ở Hà Nội
  Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi.

Chiều 28/9, lãnh đạo UBND phường Cát Linh (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận với Người Đưa Tin, chính quyền địa phương đã tiếp nhận một cháu bé khoảng 2 tuổi do người dân nhặt được tại đầu ngõ 307 Giảng Võ.

Cụ thể, vào khoảng 4h30 phút sáng cùng ngày, người dân ở ngõ Giảng Võ đi thể dục thì phát hiện một bé trai đang đứng ở đầu ngõ. Lúc này, trời lất phất mưa, cháu bé đứng một mình, trên tay cầm theo một chiếc túi, bên trong có 1 bộ quần áo, 3 cái bỉm, vài món đồ chơi kèm mảnh giấy ghi tên bé “Đức An 16/11/2020” và 1 bình sữa còn ấm.

Lãnh đạo UBND phường Giảng Võ cũng thông tin với Zing, hiện địa phương vẫn đang chăm sóc cháu bé, cháu hoàn toàn khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Trong buổi sáng cùng ngày, đã có người dân đến phường xin nhận nuôi bé trai nhưng chính quyền chưa chấp thuận bởi phải làm theo quy định của Pháp Luật.

Trước mắt phường sẽ làm theo quy định và đưa cháu bé về Trung tâm chăm sóc trẻ em trên địa bàn.

Mẩu giấy người thân bé để lại.

Trước đó, trưa 28/9, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip, hình ảnh bé trai kháu khỉnh, đáng yêu bị bỏ rơi ở đầu ngõ Giảng Võ, phường Cát Linh đang cười tươi khiến nhiều người xót thương.

Ngay khi những hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của bé trai bị bỏ rơi. Hầu hết đều mong rằng bé sẽ sớm được gia đình tốt nhận nuôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật